chương 187

611 75 5
                                    


Chương 187

Sau khi Uyên để lại đạo cụ định vị trên người Phong Vũ Lam, trái tim đang treo cũng được hạ xuống, hắn nên trở về trận doanh đội ngũ lâm thời kia đi... không đi không được, tuy gọi là đội ngũ lâm thời, nhưng nói thế nào cũng phải công đạo một số chuyện. 

Uyên lúc trước đã cứu một mạng của La Giản từ tay tên hề, bởi vậy, Uyên mượn gió bẻ măng, lấy đi khối ngọc bội của "quỷ" trên người La Giản, bất quá Uyên cũng để lại trên người La Giản một khối ngọc bội giả, lấy thật tráo giả lừa con mắt người khác, nhưng đến khi Uyên tròng ngọc bội lên cổ La Giản, hắn liền nhớ ra một chuyện. 

...Lúc trước khi bản thân mình gặp phải "mình" tương lai, tựa hồ cũng bị một khối ngọc bội giả lừa dối. 

Nghịch lý thời gian. 

Kỳ thật, nghịch lý đã bắt đầu từ rất sớm, lúc trước Uyên cũng lâm vào sự khủng hoảng lặp đi lặp lại, hắn nghĩ... vạn nhất, kỳ thật Uyên, kỳ thật bản thân vẫn luôn rơi vào trạng thái luân hồi, vạn nhất hắn chưa bao giờ thoát khỏi trạng thái luân hồi này, hắn vẫn luôn không ngừng tuần hoàn... 

Vạn nhất như vậy, hắn nên làm thế nào mới phải? 

Có thể dừng lại sao? Cắt đứt luân hồi, cắt... 

Uyên bỗng nhiên cầm lòng không được sờ sờ cổ mình một chút. Nếu hắn vẫn là La Giản, trên cổ hắn hẳn vẫn còn một ấn ký rắn cắn đuôi, tiêu chí đại biểu cho tuần hoàn và luân hồi, đó là kẻ truy sát cho hắn, nó cũng đồng thời đại biểu ngụ ý của mật thất. 

Nhưng trong mật thất trừng phạt, tức là mật thất đoàn tàu, ấn ký kia đã biến mất. Hình Viêm lợi dụng sức mạnh không gian của hắn, giúp La Giản mở ra một cánh cửa thoát khỏi không gian vô hạn tuần hoàn, sau khi La Giản bước qua cánh cửa, từ đó hắn liền biến mất, hiện tại chỉ có một người gọi là Uyên xuất hiện. 

Nếu cái gọi là luân hồi, trong lúc bất tri bất giác, đã bị phá vỡ, vậy nên xử lý thế nào? 

Vào thời điểm Uyên lâm vào suy nghĩ không thể dứt ra được. 

Lúc này, hai đội ngũ trong mật thất nơi chôn cốt bắt đầu chuẩn bị triền đấu, bên đội ngũ La Giản có hai Thiên Khải Giả, U linh và Đoạn Ly, cho nên giá trị vũ lực rất cao, hơn nữa hai người này phối hợp ăn ý, trái phải vây công, càng đánh địch nhân đến hoa rơi nước chảy. 

Mà đội ngũ kẻ địch đối diện chỉ có một mình đội trưởng Quỷ Hút Máu ứng chiến, tuy rằng bên cạnh còn có tráng hán cao to, thế nhưng trong đội ngũ bọn họ còn có nữ quân sư đang bị thương năng, rõ ràng là không rời chân được. 

Tuy rằng giờ phút này đội trưởng Quỷ Hút Máu bị ép hơi chật vật, thế nhưng bộ dáng hắn thoạt nhìn vẫn nhẹ nhàng mà dương dương tự đắc, dường như hắn đang chờ đợi cái gì đó. 

"Đội trưởng! Đã đến lúc." Tráng hán phía sau đội trưởng Quỷ Hút Máu bế nữ quân sư lên, hướng về phía đội trưởng hô một tiếng, đội trưởng lập tức thu tay lại, lui bước khỏi chiến trường, trở về bên người đội viên mình. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now