Những lầm tưởng ăn hại nhất cuộc đời.

930 115 11
                                    

#NoMin.

Jaemin hồi bé có nói với Jeno rằng cậu thích đeo kính vì cậu thấy mấy cô trên TV đeo kính rất đẹp. Jeno ngày đó cũng gật gù đồng ý theo cho Jaemin vui chứ cậu nhóc chẳng biết "đeo kính" là cái gì.

Phải gần chục năm sau, Jaemin mới nghiến răng nghiến lợi nói rằng nếu có cổ máy thời gian cậu nhất định quay về cái ngày cậu nói với Jeno rằng cậu thích đeo kính. Nhất định Jaemin sẽ chửi cho thằng nhóc Jaemin bé con ngày đó rằng đeo kính chẳng có cái đếch gì đẹp cả! Nhất là đeo kính cận! Jeno cũng cười cười nghe cậu chửi đổng thiên hạ mà thấy Jaemin đáng yêu quá chừng~.

#MarkHyuck.

Mark Lee dạo gần đây thấy Donghyuck có biểu hiện rất lạ. Nào là thích ngủ này, thích ăn đồ chua bất thường này, lại không muốn ăn mấy món khoái khẩu thường ngày ăn như càn quét sa mạc. Cậu chàng lo sốt vó cho em người yêu, vội đi hỏi khắp mọi người trong công ty vì không muốn làm phụ mẫu Lee Hàn lo.

Tiền bối nào nghe xong cũng lắc đầu bảo không biết, Mark Lee buồn thiu xách thân về kí túc xá liền thấy bốn con người ai-cũng-biết-là-ai đang tụm năm tụm ba ở trước WC mà xì xào.

- Mấy đứa làm gì vậy?
- Ối!!!

Cả bốn đứa ngả ngửa ra sau. Mark nhíu mày nhìn bốn đứa, Jeno cười gãi đầu nhìn anh.

- Mark huyng, em đi sang nhà Jaemin nhé! - Sau đó nhanh chóng mang giày chuồn thẳng.

Mark nhướng mày nhìn ba đứa còn lại, như kiểu : “ Mấy đứa còn nhà ai để thăm không? ”

- Huyng! Em là maknae nên mọi tội đều được tha đúng không?

Jisung cười duyên nhìn Mark, sau đó ỷ thế chân dài mà chạy đi.

- Còn hai bây?

Renjun và Chenle nhe răng với Mark. Anh lườm cho hai đứa cháy hết lông mi rồi mới đi vào WC, thấy Donghyuck đang xoa xoa bụng, môi bĩu ra hờn dỗi.

Ôi chu choa mạ ơi~ Đáng yêu muốn xỉu~

- Donghyuck, em làm sao vậy?
- Huyng~ em mập lên rồi~
- Hả? - Mark nghệch mặt nhìn Donghyuck.
- Em mập lên rồi~ Nè~ nhìn bụng em đi~

Donghyuck cầm tay Mark lên đặt vào bụng. Mark bóp bóp mấy cái, hình như có mỡ thật... Cơ mà...nếu mập lên thì cổ tay cũng nên có chút thịt chứ? Sao vẫn cứ gầy nhẳng thế kia? Đùi nữa? Không lẽ...

Mark Lee vội vã lấy tay che đi cái miệng đang há hốc của mình. Không lẽ... Không lẽ... Donghyuck có thai?? Trên phim phụ nữ có thai hay có biểu hiện của Donghyuck mấy bữa nay nè! Không lẽ...

- Anh nghĩ gì vậy? - Donghyuck nghiêng đầu nhìn Mark.
- À, Donghyuck à, có khi nào...
- Ừ?
- Em có thai không?

...

Jeno nắm tay Jaemin vừa mở cửa kí túc xá để vào thì vật thể lạ nào đó đập thẳng vào mặt hắn. Jeno ngay lập tức ngồi thụp xuống ôm mặt. Trời ơi cái mũi như núi Baekdu của hắn~ Cái mũi ngàn vàng của hắn~ Jaemin thấy Jeno ngồi thụp xuống liền ngồi theo, còn rất ân cần hỏi han quan tâm.

- Bố tổ tiên sư nhà Mark Lee!!! Ông đây là con trai 100% nam tính mà bảo ông có thai là có thế nào được?? Mark Lee!!! Ra đây cho tôi!!!

Jeno và Jaemin từ hướng cửa nhìn vào thấy Renjun, Chenle, Jisung hai người ôm lấy Donghyuck đang giãy dụa chửi bới không ngừng. Jisung phụ trách giữ Donghyuck từ phía sau, Chenle ôm lấy bụng, riêng Renjun nổi tiếng là người giấy nên chỉ có thể ngăn không cho Donghyuck chọi đồ lung tung.

Không hiểu ngăn thế nào mà chiếc dép lủng lỗ chỗ như dép Bác Hồ đáp ngay vào mặt Jeno...

Mark Lee ôm đầu trốn dưới gầm bàn ăn khóc trăm thứ tiếng. Huhu lần sau không dám nói trước khi suy nghĩ đâu~ Không dám đâu~

#RenChen.

Hồi năm tuổi, Chenle nhìn Renjun, chắc mẩm nhỏ tuổi hơn, hoá ra lại lớn tuổi hơn.

Hồi cấp một, Chenle tưởng Renjun vẽ xấu hơn nó, hoá ra vẽ còn đẹp hơn nó.

Hồi cấp hai, Chenle tưởng Renjun dốt Tiếng Anh, hoá ra dốt thật !

Hồi cấp ba, Chenle tưởng Renjun không biết chơi bóng rổ, sau đó đứng lặng người nhìn Renjun ném vào rổ một quả ba điểm.

Hồi đại học, Chenle tưởng Renjun có bạn gái, hoá ra đó là em gái.

Cuộc đời Zhong Chenle "tưởng" lắm chuyện về Renjun, chỉ có một cái trúng !

Mà Renjun tưởng Chenle thích hắn, hoá ra thích thật !

-*-

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ