[RenChen] [6]

1.4K 148 4
                                    

Nhân Tuấn buồn chán cầm cái muỗng nhỏ khuấy khuấy ly coffee, lòng bất chợt lạnh như thời tiết ngoài kia, phía sau cánh cửa dày của cửa hàng ăn uống này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhân Tuấn buồn chán cầm cái muỗng nhỏ khuấy khuấy ly coffee, lòng bất chợt lạnh như thời tiết ngoài kia, phía sau cánh cửa dày của cửa hàng ăn uống này.

Cô bạn gái bên cạnh vẫn cứ mãi huyên thuyên về những chiếc túi xách và những cây son, Nhân Tuấn nghe không lọt tai bất kì kí tự nào. Anh vẫn mãi đắm chìm vào những suy nghĩ mông lung không hồi kết trong đầu.

- Lạc Lạc! Mai chúng ta đi ăn kem nha!

Nhân Tuấn khẽ giật mình vì âm thanh vừa nghe được, mắt lơ đãng liếc qua nơi vừa phát ra tiếng nói. Một cô gái đeo balo hình hà mã Moomin, thứ mà Nhân Tuấn cho đến bây giờ vẫn rất thích, tay cầm cây kem vani, lâu lâu lại nở ra nụ cười, chiếc răng khểnh đáng yêu lấp ló sau bờ môi hồng. Nhân Tuấn mở hơi lớn mắt, nhìn về phía chàng trai đang đi cùng cô gái.

Chẳng phải là...

- A! Nhân Hy! - Cô bạn gái bên cạnh Nhân Tuấn reo lên.

Ngay lập tức, cô gái mà Nhân Tuấn nhìn quay sang, cười toe toét :

- Đình Lạc! Cậu cũng ở đây sao?

Cô gái kéo chàng trai lại, vui vẻ hỏi. Đình Lạc cũng cười toe toét nắm lấy tay Nhân Tuấn, nói :

- Đây là bạn trai tớ! Nhân Tuấn!

Nhân Tuấn nhàn nhạt nhìn cô gái, gật đầu một cái xem như chào hỏi, rồi khẽ nhìn sang chàng trai kia. Vẻ lúng túng đã hiện rõ nơi đáy mắt của người đó. Bỗng dưng Nhân Tuấn có cảm giác muốn nhào đến người kia, nắm chặt lấy đôi vai gầy mà chất vấn thật nhiều điều. Nhưng rồi cái siết tay của Đình Lạc làm Nhân Tuấn chợt nhận ra, anh bây giờ đã có bạn gái, đã không còn là Nhân Tuấn của những năm trước nữa rồi.

- Ôi~ chưa gì đã khoe này nọ rồi cơ đấy! - Nhân Hy trề môi nói, rồi nắm lấy tay người phía sau kéo lên, giới thiệu : - Bà đây cũng có bạn trai nhá! Anh, giới thiệu đi!

Chàng trai có vẻ rất lúng túng, không dám nhìn thẳng vào Nhân Tuấn như anh đang nhìn, tay nắm lấy tay Nhân Hy đã đổ đầy mồ hôi khiến cô lo lắng quay sang hỏi nhỏ :

- Anh, anh làm sao vậy?
- Không... Không sao! - Chàng trai cười gượng - Tôi là Thần Lạc! Rất vui được gặp!
- Rất vui được gặp! - Đình Lạc thích thú nhìn Thần Lạc, ui cha~ cùng tên với cô nha~ - À, hai người ăn gì chưa? Ngồi đây ăn luôn nhé?
- Cũng được! - Nhân Hy vui vẻ đồng ý - Phải không anh?
- Ừ... - Thần Lạc mỉm cười gượng gạo, buông tay Nhân Hy ra, vội nói - Anh... Anh đi vệ sinh! Em cứ gọi món trước nhé!

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ