#NoMin. Cậu biết gì không?

1K 122 6
                                    

Cậu biết không?
Ánh mắt cậu long lanh như tinh trên bầu trời đêm tận.

Jeno nhớ, vào một ngày mưa rào bất chợt che khuất sao trăng trên trời, Jaemin ngồi trên bàn học nơi cửa sổ mở toang, lặng lẽ nhìn màn mưa ngoài kia. Hắn không nhớ khi đó mình đã làm gì, đã nói gì. Hắn chỉ nhớ em đã nói với hắn một câu, bằng ánh mắt long lanh như những vì tinh tú bị những đám mây che khuất trên bầu trời cao vời vợi :

- Tớ muốn là người đầu tiên thấy sao trên trời sau cơn mưa này.

Cậu biết không?
Nụ cười của cậu như ánh sáng mặt trời chiếu rọi ngày đầu xuân.

Jeno lại nhớ, có một ngày đông, tuyết trắng xoá khắp nơi. Hắn thấy em lật ngược tủ quần áo lên, rồi trên người em có ba cái áo len, khăn quàng cổ, mũ trùm đầu, khăn tay, tất chân. Em chuẩn bị đầy đủ tất cả từ đầu tới chân, sau đó chui vào chăn ủ ấm.

- Cậu không thấy lạnh sao?
- Không.
- Tại sao?
- Vì tớ thích mùa đông.

Em bật cười. Hắn thấy nụ cười em như ánh mặt trời chiếu sáng muôn nơi làm tan chảy hết băng tuyết ngày đông.

Cậu biết không?
Những bước nhảy của cậu mạnh mẽ như nhịp tim của tớ khi thấy cậu.

Jaemin nhớ, ngày em thấy hắn nhảy lần đầu tiên, “hùng hục” là từ luôn lảng vảng trong đầu em. Thân người hắn gầy gầy, chuyển động theo nhạc vô cùng nhịp nhàng mà luôn không ngừng toát lên sự mạnh mẽ. Em thấy giọt mồ hôi của hắn chảy dài xuống tận cằm, như thể hắn đã dùng toàn bộ sức lực này của mình dồn vào bài nhảy.

Sau này, khi hắn nhảy, em lại thấy tim mình đập rộn ràng. Em không biết tim mình đập theo nhịp nhạc, hay là đập theo chuyển động của hắn.

- Jaemin à, tớ muốn dùng hết thanh xuân này để thực hiện ước mơ!!

Vào những ngày mệt mỏi nào đó, em và hắn sẽ cùng ra bờ sông Hàn, hét lên tất cả những điều mệt mỏi, những ước mơ còn ở thì tương lai, và những điều chưa kịp nói với nhau.

- Jaemin à, tớ muốn cùng cậu, các huyng, Donghyuck, Jisung, Chenle, Renjun trải qua một tuổi trẻ thật ý nghĩa!
- Ừ! - Em cười. Hai mắt long lanh.

Cậu biết không?
Đôi mắt cười của cậu làm tim tớ loạn nhịp.

Jaemin lại nhớ, lần đầu tiên gặp Jeno, đôi mắt của hắn thu hút em. Em đã nghĩ rằng người đâu mà có đôi mắt lạ, cười một cái chẳng thấy mắt đâu.

Hắn cười thật nhiều, đôi mắt cười trưng ra mãi làm tim em không còn đập theo chu trình nữa. Em thật ghét đôi mắt của hắn ! Đôi mắt làm tim em loạn nhịp những khi thoắt thấy thật nhanh.

Cậu biết không?
Tớ thích cậu mất rồi !

-*-

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ