[MarkHyuck, NoMin, RenChen] [3]

1.4K 170 9
                                    

Linh Hồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Linh Hồn.

Taeyong liếc nhìn cái xác đầy máu trước mặt, khẽ nhíu mày. Anh đi tới, dùng lưỡi hái tử thần khoét một lỗ nhỏ trên tử thi, lập tức những "cuộn băng" kí ức trào ra, bay lên trước mặt Taeyong.

Anh liếc nhìn chưa tới mười giây, rồi lấy sổ tử thần, đánh dấu vào.

- Oh Hyun Woo, sinh ngày 25/11/XXXX, tử vong do mất nhiều máu. Không có ghi chú gì thêm.

"Cạch".

Chữ "complete" được in đỏ chót trên khung ảnh người đàn ông, Taeyong gấp sổ lại, thu lưỡi hái về, rồi quay gót rời đi. Hình như dạo này có kha khá người chết do mất nhiều máu thì phải..

*

- Taeyong, cậu không đi đón Jung Jaehyun sao? - Taeil chỉnh lại cái kính trước mặt, hỏi.
- Cậu ta tự tìm được đường để tới đây! Không cần phải tới đón! - Taeyong trả lời, tay lật đều đều quyển sổ - Taeil! - Anh gọi đột ngột làm Taeil có chút giật mình.
- Gì?
- Mấy đứa nhóc này... - Taeyong hỏi, đưa quyển sổ có hình bốn đứa nhóc điển trai cho Taeil xem.
- À mấy đứa nhóc này chết hơn năm mươi năm rồi mà vẫn chưa tìm ra linh hồn của tụi nó! Hình như cũng vì việc này nên Jung Jaehyun mới bị đình chỉ công tác và phải làm lao động công ích đó! - Taeil đưa lại sổ cho Taeyong, nói.
- Sao không tìm ra linh hồn?
- Không biết! - Taeil lắc đầu - “ Bề trên ” lúc đó tức giận lắm! Thấy bảo là linh hồn chết trẻ rất nguy hiểm rồi cái gì nữa thì phải! - Anh nhún vai - Thế nên mới lập ra một đội để đi tìm những linh hồn thất lạc này này! - Chỉ chỉ vào tấm hình - Nhưng chắc hai đứa nhóc này sẽ làm tử thần thế hệ kế tiếp thôi! - Taeil nhăn mặt nhìn hai tấm ảnh.

- Vậy sao? - Taeyong trả lời, ánh mắt bỗng dưng thâm trầm.

Không phải chỉ hai đứa. Là cả bốn đứa sẽ là những tử thần thế hệ tiếp theo.

- Lee Jeno, Lee Jaemin, Huang Renjun, Zhong Chenle...

Taeyong lẩm bẩm trong miệng những cái tên có trong danh sách. Anh nắm trong tay con dấu có chữ "death", cả người run bần bật.

Đợi Jung Jaehyun tới đây, cả hai sẽ bắt đầu công cuộc tìm kiếm bốn linh hồn này.

*

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ