[NCTDream] Tụi tao có một ông thầy...

1.2K 126 22
                                    

Ừm... Suy nghĩ rồi đọc. tục lắm....

-*-

Tụi tao có một ông thầy. Ông thầy đó là ông thầy lầy nhất tao từng học. Các mày muốn biết thầy tao lầy thế nào không? Ahaha tao không nói cho các mày biết đâu! Bọn hoang tưởng!

...

Tao đùa đấy! Tao kể ngay. Tao vừa bị lũ bạn hội đồng sml vì tội xồn. Đm, chúng nó nghĩ chúng nó là ai mà bắt một người chưa sõi tiếng Hàn như tao ngồi đánh mớ chữ này chứ? Tao nói các mày nghe, ở bên Canada tao bắn tiếng Anh như gió đến độ người bản xứ còn nghe đéo được nữa đấy~ Các mày thấy tao hay chưa?~ Giới thiệu chút. Tao tên Minhyung, tên Tây là Mark Lee. Các mày thích gọi tao là Minhyung hay Mark đều được. Vì tao là Hàn kiều nên các mày gọi tao bằng tên nào tao cũng thấy tao hết sức sang chảnh ( =)) ). Tao đến từ Canada, nằm trên Hoa Kỳ. Tao giỏi tiếng Anh hơn tiếng Hàn. Và tao cảm thấy má tao cho tao về đây học cấp ba quả là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời của bà. Mommy, love you~ <3

( Donghyuck : Thằng Mark lại bắn tiếng Anh trong bài đăng của trên confession Bý's land 😑
Mark : Tao đẹp tao quyền :> )

Các mày biết không? À đương nhiên không biết. Tao hỏi thừa quá rồi :> Nhóm bổ túc tiếng Hàn mà tao đang theo học có bảy đứa, tính luôn tao. Biết tại sao phải học lớp bổ túc không? Ờ vì dốt tiếng Hàn chứ sao!

( Jaemin : Markeu lại xồn :> Tao dốt bao giờ?
Mark : Thằng nào ban sáng không phân biệt được muối với đường? )

Nhóm học của tao, tới từ khắp nơi trên bản đồ Hàn à không thế giới. Tao tới từ Canada, Donghyuck tới từ Nga, Jaemin tới từ Tokyo, Jisung tới từ Đức, Chenle tới từ Thượng Hải, Renjun tới từ Roma, Jeno tới từ Paris. Đấy, khắp nơi trên thế giới còn gì? Và vì tới từ khắp nơi nên tụi tao phải tụ lại một ổ ở đây bổ túc thêm tiếng Hàn ( -_- ) Các mày sẽ không tưởng tượng nổi cái cảnh mỗi người một thứ tiếng lúc tụi tao gặp nhau lần đầu đâu ( :)) ) Thằng Jaemin cứ bắn tiếng Nhật bất chấp tụi tao đần thối mặt ra nhìn nó, còn thằng Jeno lần đầu gặp nó nói cái hổ lốn gì tiếng Hàn với tiếng Pháp trộn với nhau làm tụi tao tưởng có cả một bầy vịt đang nhao nhao trong cái mồm của nó ( =)) ) Các mày biết đấy, tụi tao là thanh niên mới lớn nên còn chút e dè nhau lần đầu gặp, mà mỗi đứa còn tới từ một phương nên ... lắm !

( Jeno : Markeu lại chém gió :>
Mark : Chém bao giờ? :>
Jeno : Mày đứa lắm mồm nhất tao từng thấy!
Mark : Ý mày ấn tượng đầu tiên của mày về tao?
Jeno : Không :> Mày vẫn, sẽ luôn thằng đầu tôm lắm mồm nhất tao từng thấy!
Mark : Tao viết xong cái confession này thì mày đéo yên với tao đâu Jeno! )

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ