cho những ngày vắng Na Jaemin.

783 89 13
                                    

Jaemin Na ah~ cậu ơi~ bạn đồng niên ơi~ hôm nay chợt nhớ cậu quá này~ :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jaemin Na ah~ cậu ơi~ bạn đồng niên ơi~ hôm nay chợt nhớ cậu quá này~ :)

Cậu đang làm chi đó? Ngồi nhà xem TV? Đi luyện tập? Hay là đi bệnh viện? Hôm trước tớ có đọc một cái rumor bảo rằng cậu sẽ comeback vào tháng bảy. Chỉ là rumor nên sức thuyết phục không cao lắm, tớ chẳng dám tin :)) Tớ ghét cái cảm giác hụt hẫng khi biết tin mà mình tin sái cổ hoá ra lại sai :))

Cậu ơi~ Cậu làm tớ nhớ cái khoảng thời gian vật vã khi chú Hải, chú Hách, bố Bugsy đi nhập ngũ ghê :)) Mấy chú đi nhập ngũ mà HQ về làng đều đều :)) Cũng đỡ nhớ phần nào :)) Rồi á, còn cả vụ appa Kang nữa :( Appa cứ lặn lặn ngụp ngụp mất tâm luôn :( IG của appa lâu rồi không thấy tên :( Nhưng cách chừng vài ba tháng lại ké IG :)) Chú Bum là thợ lặn chuyên nghiệp mà chú còn ló mặt lên IG :)) Mặc dù tần suất không thường xuyên lắm :<

Còn cậu? Khi nào thì cậu ló mặt? Tớ biết chứng thoát vị đĩa đệm không phải là một bệnh nhẹ. Tớ mong cậu chóng khỏi. Nhưng mà, ló mặt lên một chút không được ah~? :< Lâu thật lâu mới thấy dáng người một lần :< Gần như mất tích luôn :<

Mà cậu ơi, cậu buồn không? Lần comeback đầu tiên không có cậu, chiến thắng đầu tiên cũng không, fansigh đầu tiên cũng không. Ahaha tớ không quen mắt với đội hình này. Tớ không quen việc Jeno bây giờ bỗng dưng lại đứng cạnh Jisung, ending Chewing Gum khoảng cách giữa Renjun và Jisung thật gần.

Tớ thấy khó chịu lắm ! Tớ là người có phần cổ hũ. Tớ chỉ thích những gì nguyên thuỷ thôi. Tất cả những thứ khác đều không hoàn hảo.

Cậu ơi, bây giờ, dù tớ ship AllNoAll, nhưng #NoMin vẫn là chấp niệm của tớ. Bỏ không được, mà rời đi thì tiếc nuối.

Tớ không cầu cậu xuất hiện vào chủ nhật tuần này. Đối với tớ, cậu đã vắng mặt tận 3 cái sinh nhật rồi, vắng thêm một cái cũng không vấn đề chi :) Nhưng mà, nếu cậu xuất hiện, thì tốt biết bao.

20/04/2017.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ