[JeJae] [9] (2)

2K 256 13
                                    

#16. ...

JaeMin thẫn thờ ngồi trên giường, nhìn miếng băng trên tay, rồi sờ đến miếng băng ở chân, cậu gỡ từng cái ra. Những vết thương đã được thoa thuốc cẩn thận, cậu nhìn chúng, rồi đưa tay cào.

Là cào. Cào thật mạnh đến khi chúng bật máu. JaeMin bước xuống giường, lảo đảo vào WC. Cậu ngồi thụp xuống bên bồn tắm, với tay xả nước, chờ cho nước đầy. Đầu cậu nghiêng nghiêng, ánh mắt sâu thẳm không đoán ra ý tứ gì, tay cậu vẫn cứ cào thật mạnh vào những vết thương, cho đến khi chúng nhỏ từng giọt từng giọt xuống sàn.

- Jeno à... Mắt tớ sáng lại rồi nè... Cậu về cho tớ ngắm gương mặt đẹp trai của cậu đi... - JaeMin thẫn thờ nói, cho tay vào bồn tắm.

Nước trong bồn lạnh ngắt, như lòng cậu bây giờ. JaeMin chỉ mới mười sáu tuổi thôi, cái tuổi nói lớn chưa lớn mà nhỏ cũng không còn nhỏ, cậu làm gì mà hiểu được ' đau lòng ' thực tế nó như thế nào. Nhưng mà JaeMin đủ lớn để hiểu, ' mất người quan trọng nhất ' nghĩa là gì. Như cậu bây giờ này. Thần trí không còn, đầu óc trống rỗng, tinh thần rệu rã, JaeMin bây giờ như một cái xác không hồn vậy...

- Jeno à... Cậu đã nói là sẽ bảo vệ tớ cả đời mà... Sao lại thất hứa chứ? - JaeMin mở miệng hỏi. Không có câu trả lời cho cậu.

JaeMin chớp mắt, nước trong bồn đã tràn ra ngoài như nước lũ, quần áo JaeMin cũng đã ướt sũng rồi. Hình như cậu không có ý định tắt nước thì phải. Máu hòa lẫn với nước cho ra một màu nhàn nhạt lan đầy bồn tắm, JaeMin thẫn thờ nhìn. Rồi bật khóc.

- Jeno à... Cậu về với tớ được không? Jeno à... - JaeMin gục mặt xuống thành bồn, khóc nức nở.

Cậu muốn Jeno về lại với cậu! Cậu muốn Lee Jeno về lại với cậu! Cậu không cần mắt sáng, cả đời này không thấy gì cậu cũng bằng lòng, miễn là trả Jeno về lại cho cậu! Sao lại cướp Jeno của cậu đi? Sao lại cướp hắn đi? Tại sao?

- JaeMin... - Jeno lặng người thì thầm.

Lòng hắn đau như thể có cái gì đó đâm xuyên qua, vừa đau vừa khó thở. Hắn đi tới, dù biết không thể chạm vào cậu, nhưng hắn vẫn đặt tay vào mái đầu mềm mượt của cậu. Tay hắn vẫn trở nên trong suốt khi vừa chạm vào cậu, Jeno lại cảm thấy bất lực nữa rồi...

- Trời ơi!! JaeMin!! Em làm cái gì vậy?? - JaeHyun xông vào WC, hốt hoảng hét lớn rồi đỡ cậu ra giường - Em muốn chết hả?? - Anh tức giận tát vào mặt cậu em.

Dù tức giận thế nào, JaeHyun cũng không thể che hết đi vẻ mệt mỏi trên mặt.

- Em muốn Jeno về lại với em... - Cậu nói, nước mắt thi nhau chảy ra - Em muốn thấy mặt của Jeno, em muốn thấy Jeno cười, mắt em giờ sáng lại rồi! Em muốn thấy Jeno! Em muốn thấy Jeno! - Cậu gào lên, bao nhiêu uất ức trong lòng đều phơi bày ra trước mắt JaeHyun.
Anh không nói gì, đau lòng ôm JaeMin vào lòng.
- Trả Jeno lại cho em... Trả Jeno lại cho em... - JaeMin nắm lấy góc áo JaeHyun, nức nở.

Trả Jeno lại cho cậu. Trả Jeno lại cho cậu. Làm ơn...

-*-*-*-*-

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ