[ JeJae ] [17]

1.9K 206 18
                                    

Nô ngủ đi Nô~Nạo phải dậy để đi lấy chồng~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ngủ đi Nô~
Nạo phải dậy để đi lấy chồng~

---- * ----

#28. ...

Lisa gom tài liệu bệnh án trên bàn lại thành một chồng nhỏ, ôm trong lòng rồi cầm áo khoác ra về.

- ChaeYoungie hôm nay ăn gì không để tớ mua!

« Không ăn đâu~ Ăn đêm mau mập lắm~ »

Lisa bật cười vì giọng nói của người yêu đầu dây bên kia. Lúc đi ngang qua phòng 2313, cô nghe có tiếng nói rất nhỏ. Không phải là tiếng nói, chính xác là tiếng thì thầm rất nhỏ.

Cô nhìn đồng hồ trên tay, bây giờ đã quá giờ thăm bệnh rồi, chẳng lẽ có người còn nán lại bệnh viện sao? Càng nghĩ lại càng tò mò, Lisa dợm bước về phía phòng 2313, tai căng ra hết cỡ để nghe rõ. Đối với không khí tĩnh mịch vào giờ này của bệnh viện, việc nghe được tiếng động lạ không có gì là quá khó. Lisa đứng trước cửa kính dày nhìn vào bên trong.

Người nằm trên giường, chẳng phải là bệnh nhân cô đang điều trị, Lee Jeno sao? Vậy người bên cạnh là ai? Cậu nhóc có vẻ trạc tuổi Jeno, mắt to môi đỏ, làn da trắng muốt, Lisa nheo mắt nhìn. Cậu nhóc đang khóc thì phải. Lisa ngẩn người, vội lấy điện thoại ra nhắn một tin nhắn cho ChaeYoung, rồi chỉnh lại tóc tai quần áo, đi tới cửa lịch sự gõ.

" Cốc, cốc "

- Ai vậy ạ? - JaeMin vội lau nước mắt, quay mặt hướng cửa hỏi.
- Chị là Lisa, bác sĩ điều trị cho bệnh nhân phòng này!

Nghe được tiếng trả lời, JaeMin vội lau sạch hết nước mắt đi, chỉnh lại trang phục rồi chạy ra mở cửa.

- Dạ chào chị! - JaeMin cúi đầu chào Lisa, miệng kéo lên thành một nụ cười.
- Chào em! - Lisa nhẹ nhàng đáp lại.
- Mời chị vào ạ! - JaeMin khẽ lách người qua. Lisa liền cất bước đi vào trong.

Cô đi tới giường, khẽ liếc máy đo nhịp tim. Tình trạng có vẻ đang tốt dần lên. Sắc mặt của Jeno trông cũng khá hơn mấy ngày trước. Cô nhớ khi cậu nhóc này được đưa vào bệnh viện, cả người bê bết máu, hơi thở thoi thóp như sợi tơ nhện chỉ cần một cái phẩy tay có thể làm đứt hết tất cả. Nhưng điều mà Lisa nhớ nhất, chính là trong cơn thập tử nhất sinh, Lee Jeno lại không ngừng thì thầm vô thức một cái tên. Na JaeMin.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ