[JeJae] [7]

2.8K 311 12
                                    


#11. Bị ốm.

Sau hôm tắm mưa, số phận của JaeMin cũng y chang thầy BaekHyun, đó là bị ốm và phải nghỉ hai ngày. Jeno trong hai ngày đó sắc mặt lúc nào cũng hầm hầm, cậu hỏi gì cũng trả lời cộc lốc, tối đến còn ôm chăn gối ra sofa ngủ. JaeMin vừa ức vừa tủi đến phát khóc, nhưng cứ kiềm nén mãi không chịu thổ lộ ra. Mà Jeno cũng giống JaeMin, khó chịu cộng thêm tức giận cứ dồn ứ trong bụng, nhưng hắn cũng không chịu nói. Cứ lầm lầm lì lì chăm sóc cho JaeMin.

Bác sĩ nói nếu người đang bị bệnh mà tâm tình tốt thì bệnh sẽ nhanh chóng hết thôi. Ngược lại sẽ càng nặng thêm. Trường hợp của JaeMin bây giờ, không may lại rơi vào cái 'ngược lại'.

Cậu đã ở trên giường ba ngày rồi mà vẫn chưa hết bệnh. Đầu đau âm ỉ, mũi thì tịt mất, chẳng ngửi được gì. Cậu cứ hít lấy hít để cái mũi, mà nước mũi cứ chảy ra hoài. Ba ngày nay cậu đã dùng hết năm hộp khăn giấy rồi, bị ốm thật đáng ghét!

- Cậu...đã đỡ hơn chưa? - Jeno mở cửa phòng, ngập ngừng hỏi.
- Không đỡ chút nào cả! Cậu đi đi! - JaeMin giận dỗi nói, nằm xuống đắp chăn che kín cả đầu.

Jeno thở dài. Ba ngày nay hình như hắn quá đáng với cậu thật. Cậu là người bệnh, cậu cần được chăm sóc, mà hắn lại tỏ thái độ lạnh nhạt với cậu, còn làm mấy chuyện vớ vẩn. Nhưng biết sao được, hắn đang tự kiểm điểm mình mà.

- Cậu uống thuốc rồi ngủ nha! Tớ...ở phòng khách! Cần gì thì gọi tớ! - Jeno nói, đặt ly nước cùng bịch thuốc nhỏ xuống bàn, rồi ôm chăn gối đi ra.

Tiếng cửa phòng vừa đóng, JaeMin lập tức ngồi dậy, ánh mắt mở to thẫn thờ. Hắn...chán cậu rồi sao? Chán cậu vô dụng không thể tự bảo vệ mình, luôn để hắn chăm sóc để mắt? Chán cậu mù loà cả đời cũng không biết mặt hắn như thế nào? Hay là...hắn thương người khác rồi? Vừa nghĩ tới đó, cậu liền bật khóc ngon lành. Nếu mà thật... Nếu mà hắn thương người khác thật... thì cậu phải làm sao bây giờ??

Cậu chỉ có Jeno thôi, Jeno là tất cả những gì cậu có. Mất Jeno rồi, thì cậu lại trở về với con số không vốn có như lúc vừa được sinh ra. Không!! Cậu không muốn!! Tuyệt đối không muốn!!

JaeMin khóc nức nở vội vã bước xuống giường. Cậu muốn tìm Jeno, cậu muốn hỏi hắn có còn cần cậu không, cậu muốn hỏi, rất muốn hỏi.

Do quá vội vã, cậu va vào cạnh bàn làm ly nước đổ xuống gây ra tiếng vang lớn. Jeno trong phòng khách nghe thấy tiếng đổ vỡ ngay lập tức chạy vào. Vừa mở cửa đã thấy JaeMin khóc lóc gọi tên hắn, tay quơ quào loạn xạ. Máu ở chân bắt đầu rỉ ra càng nhiều do cậu đạp phải những mảnh vỡ. Nhưng cậu lại không quan tâm tới, cứ mãi miết gọi tên hắn.

Jeno đau lòng chạy tới, một phát bế ngang người cậu lên đặt lên giường, rồi nhanh chóng lấy hộp cứu thương ra băng bó cho cậu.

- Jeno à...hức... Cậu nói đi...hức... Cậu...còn cần tớ không? - JaeMin hỏi, mặt cậu bây giờ đã tèm lem nước mắt rồi.
- Cậu hỏi cái ngu ngốc gì vậy?? - Hắn gào lên - Cậu tớ không cần thì cần ai nữa hả??
- Vậy tại sao lại đối xử lạnh nhạt với tớ chứ?? - Cậu vỡ oà, đấm lên vai hắn.
Jeno thở dài. Mấy ngày qua là khoảng thời gian hắn tự kiểm điểm chính mình vì ngu ngốc mềm lòng để cậu tắm mưa rồi bị ốm, trong khi biết rõ thể trạng cậu không tốt. Hình như hắn nghiêm túc cho chuyện đó quá rồi bỏ quên việc cậu đang bị ốm, rất cần hắn bên cạnh.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ