[JeMin] Đại ca bàn nạo #3.

1.3K 172 16
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


---- * ----

" Reng...g...g...g... "

Tiếng chuông tan học vừa vang lên, Jaemin vội vã thu dọn tập sách quăng bừa vào balo rồi lao ra khỏi lớp học.

Hôm nay có trận bóng rổ giữa tổ thí nghiệm Hóa của Jeno với tổ thí nghiệm Lý của anh Minhyung khóa trên. Với cương vị là bạn cùng phòng với Jeno nên Jaemin đã cất bớt mục tiêu tăng level để đi cổ vũ cho hắn. Nghe đâu Jeno chơi bóng rổ tệ lắm, toàn làm mất bóng thôi. Cậu đến để xem hắn làm mất bóng thế nào.

Để cười vào mặt hắn!

...

Ờ, hẳn là đi cổ vũ!

.

Lúc Jaemin chạy tới sân bóng rổ, đám sinh viên cả nam lẫn nữ đã bu kín quanh sân. Phải vất vả lắm Jaemin mới chen lên trên để dễ dàng thấy Jeno hơn. Và cũng để dễ dàng cười vào mặt hắn!

- Cậu cũng thích anh Minhyung hả? - Một nữ sinh viên quay sang hỏi cậu.
- Hả? - Jaemin nghệch mặt nhìn nữ sinh viên.

Bấy giờ cậu mới nhận ra, cậu đã chen vào nhầm lớp! Thay vì chen vào lớp Hóa đối diện, cậu lại bỏ công chen vào lớp Lý! Nghiến răng nghiến lợi quay người trở ra, Jaemin lầm bầm mấy câu chửi rủa rồi hít một ngụm khí tiếp thêm sức mạnh để chen vào lớp Hóa.

" Huýtttttt "

Tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu vang lên. Cũng vừa đúng lúc Jaemin chen lên. Cậu hào hứng nhìn Jeno chơi bóng rổ. Chuyền đẹp, lựa chọn thời cơ rất tốt, còn có...

- Waaaa úp rổ rồi!!!!

Jaemin như mấy nữ sinh viên vui mừng nhảy tưng tưng khi chứng kiến Jeno úp bóng vào rổ. Hắn nheo mắt nhìn qua, Na Jaemin đứng lọt thỏm trong đám đông lớp Hóa, nụ cười tỏa nắng chói vào mắt hắn.

Cơ mà.....




Hàm răng cửa to quá!!

- Lee Jeno!! Tên ngốc!! Nhìn đi đâu vậy?? Mất bóng rồi kìa!! - Tiếng hét oanh vàng của Jaemin dội thẳng vào tai Jeno làm hắn tỉnh mộng, vội xoay người đuổi theo.

Aishiiii~
Na Jaemin đến xem làm chi ah~?
Kiểu này thì thi thố cái gì khi cứ chốc chốc hắn lại liếc nhìn cậu chứ?~

- Jeno! - Có tiếng gọi tên hắn.

Là đồng đội muốn chuyền bóng.

- Ở đây! - Hắn đưa tay ra.

Đồng đội hiểu ý liền chuyền bóng cho hắn. Jeno một tay ôm gọn bóng, đập đập xuống đất, gần tới rổ của đối phương thì lách người ra khỏi hậu vệ, nhảy lên thực hiện một cú úp rổ.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ