gửi Haechanie của tớ.

887 131 43
                                    

Người lớn kì quá phải không cậu? Họ thích đặt suy nghĩ của họ lên những đứa trẻ như chúng ta ghê :) Phải chăng họ nghĩ chúng ta vẫn còn chưa lớn nên mới làm vậy? :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người lớn kì quá phải không cậu? Họ thích đặt suy nghĩ của họ lên những đứa trẻ như chúng ta ghê :) Phải chăng họ nghĩ chúng ta vẫn còn chưa lớn nên mới làm vậy? :)

Haechanie của tớ. Donghyuckie của tớ. Cậu nói xem, mười bảy tuổi thì hẹn hò kiểu gì? Mười bảy tuổi của cậu đâu có ăn không ngồi rồi báo đời ba mẹ như người ta. Mười bảy tuổi của cậu là những ngày dù mệt mỏi nhưng vẫn phải cười. Mười bảy tuổi của cậu là những ngày rời giường khi người ta còn đang trong chăn êm nệm ấm. Mười bảy tuổi của cậu không những lo chuyện học mà còn phải lo chuyện kiếm tiền. Bao nhiêu thanh niên mười bảy tuổi làm được như Haechanie của tớ đâu?

Vậy sao người ta cứ muốn làm tổn thương cậu vậy? Hẹn hò với fan cuồng? Khi chỉ mới mười bảy tuổi? Người lớn thà tin fan cuồng. Chứ không tin vào Haechanie của tớ :)

Haechanie của tớ chẳng làm gì sai. Haechanie của tớ như viên vitamin giúp mọi người có thêm năng lượng. Haechanie của tớ, là độc nhất vô nhị.

Nên dù như thế nào, dù fan cuồng nào đó làm gì, tớ vẫn tin Haechanie của tớ. Rằng Haechanie của tớ chỉ có anh Mark Lee. Haechanie và Mark Lee. Không ai có thể chia cắt hai người :) Cho phép một con fangirl não tàn như tớ được nói như thế :) Vì tớ không tin tưởng giao cậu cho ai, trừ anh Mark :)

Gửi Haechanie của tớ.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ