[MarkHyuck] [11]

1.6K 189 8
                                    

Bý thích creepypasta lắm nhoé~ :3 Nhưng không thích phim kinh dị nhoé~ =))-*-*-*-*-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bý thích creepypasta lắm nhoé~ :3 Nhưng không thích phim kinh dị nhoé~ =))
-*-*-*-*-

#2.

Ngày cuối tuần, mưa giăng khắp lối ở Seoul, người đàn ông không may bị mắc mưa vội chạy vào mái hiên gần đó, miệng lầm bầm chửi rủa thời tiết. Và người đàn ông sẽ đứng ngoan ngoãn chờ cho mưa tạnh mà về, nếu như thân ảnh một cậu bé không lọt vào mắt ông ta. Vốn là người không đứng đắn, người đàn ông lân la đi tới.

Cậu bé trước mặt, chính là đẹp đến không nói nên lời. Thân hình mảnh khảnh, làn da trắng ngần, vừa nhìn đã khiến cho người ta có cảm giác làn da ấy mềm mịn biết bao nhiêu khi chạm vào. Đôi mắt to long lanh, chiếc mũi nhỏ cùng đôi môi mỏng ngọt ngào, tất cả mọi thứ trên người cậu bé như đang mời gọi một ai đó. Người đàn ông đi tới, nở một nụ cười dịu dàng :

- Cháu bé, cháu tên gì?

Cậu bé ngước lên, đôi mắt to tròn nhìn người đàn ông trước mặt.

- Cháu tên JaeMin.

Người đàn ông trợn trừng mắt nhìn cậu bé, cả người vô lực té xuống đất, hai mắt mở lớn kinh hoảng, môi mấp máy mấy chữ :

- Ma.... Ma......

JaeMin nhìn ông ta, hàm răng trắng toát nhọn hoắt bị đèn đường chíu xuống càng làm cho người đàn ông thêm hoảng sợ, vội vã lùi lại mấy bước.

- Ma... Ma.... Cứu... Cứu tôi v.....

Trước khi ông ta kịp hoàn thành câu nói, thì trước mắt đã tối sầm. Camera trên đường quay lại cảnh một người đàn ông bị hai đứa trẻ kéo lê. Một trong hai đứa nhìn qua, camera lập tức bốc cháy thành tro.

*

*

Mùi máu tanh bốc lên nồng nặc làm người ta khó chịu. Trên ghế, gã đàn ông bị trói khẽ nhăn mày mở mắt.

- WTF???? Gì thế này????? - Gã hét lên, hoảng hốt nhìn cả người mình bị trói như một đòn bánh tét.
- Là bị trói! Hỏi câu gì nghe thiểu năng thế ông già?

Có tiếng nói với giọng điệu khinh thường vang lên. Gã đàn ông theo tiếng nói mà nhìn qua. Lập tức trợn trừng nhìn hình ảnh trước mặt.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ