[MarkHyuck, NoMin, RenChen ]

1.7K 170 28
                                    

Chap trước ai đã bảo mấy con ma của Bý chimte ý nhỉ? =)) Bộ không thấy đáng sợ hay sao mà lại chimte? =((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap trước ai đã bảo mấy con ma của Bý chimte ý nhỉ? =)) Bộ không thấy đáng sợ hay sao mà lại chimte? =((

--- * ---

Mùa hạ tháng sáu nóng gay gắt, trời dù đã tối rồi mà vẫn không hề bớt nóng đi. RenJun ngồi đung đưa chân trên nóc nhà, tay cầm quyển truyện có tựa “ Thám tử lừng danh Conan ” đọc say mê.

- Ê thằng kia! - Jeno từ dưới đất nói vọng lên.
- Gì? - RenJun liếc mắt nhìn Jeno, trả lời.
- Mày đi gọi MinHyung đến đây đi! Máu sắp hết rồi mà hắn ta chẳng tìm ra ai để giết cả! - Jeno vừa nói vừa xoa tay - Làm tay tao ngứa vc....
- Mày nghĩ mạng sống con người rẻ đến độ muốn có là có sao? - RenJun nhăn mày đóng quyển truyện lại, nói.
- RenJun. - Jeno ngước mặt lên nhìn RenJun, ánh trăng sáng trên cao phản chiếu vào đôi mắt hắn một điểm sáng nhỏ - Thế giới này có hơn bảy tỷ người! Mất một người thì người khác sẽ được sinh ra! Mày tồn tại hơn năm mươi năm rồi mà còn không hiểu?
- Tao biết! - RenJun gật đầu - Nhưng giết quá nhiều người không có trong " death list " của tử thần, bọn chúng sẽ nghi ngờ!
- RenJun! Mày biết thận trọng từ bao giờ thế? - Jeno bật cười lớn nhìn RenJun.
- Thằng điên! - RenJun bực bội quăng thẳng cuốn truyện trúng ngay mặt Jeno không sai một li - Tao đang lo cho chúng ta đó! Mày muốn đi đầu thai lắm à??

Jeno không trả lời, cúi mặt xoa xoa cái miệng. Rồi không nói không rằng lao lên nóc nhà bóp cổ RenJun vật hắn xuống đất cái rầm làm JaeMin đang chỉ ChenLe cách đan áo bằng len giật thót một cái.

- Tao đã nói bao nhiêu lần là không quăng những thứ nhảm nhí đó vào mặt tao hả? - Jeno nghiến răng nói. Hàm răng nhọn hoắt lấp ló sau đôi môi khô khốc của hắn, gân xanh nổi đầy lên trên gương mặt trắng bệch, vết sẹo hai bên má cũng đỏ lên.
- Buông ra! - RenJun trừng mắt nhìn Jeno. Đôi mắt đen láy sâu thẳm hiện lên tia tức giận rõ ràng, bàn tay nắm lấy tay Jeno đang bóp cổ hắn càng siết mạnh, có cảm tưởng như tay Jeno sẽ bị vò nát bởi bàn tay của RenJun mất thôi.

- Hai cái người này! - JaeMin từ trong nhà chạy ra, dùng cán dao đập vào đầu Jeno và RenJun. - Suốt ngày cứ cãi lộn thôi! - Rồi nắm lấy tay Jeno kéo vào trong, cả đoạn đường đi trách móc không ngừng.

ChenLe chạy tới đỡ lấy RenJun, phủi phủi bụi trên người hắn, ân cần hỏi :

- Anh có sao không?
- Không sao! - Hắn lắc đầu - Thằng Jeno bóp chẳng có tí lực nào cả! Làm sao có sao được! - Hắn cười xoa đầu ChenLe, nói.
- Tao nghe thấy đó RenJun! - Tiếng Jeno vọng từ nhà ra, tiếp theo đó là tiếng rít lên của JaeMin : “ Lee Jeno! ”

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ