[JeJae] [12]

2.1K 259 12
                                    

#22

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#22. First kiss.

Sau mùa thi à không mùa thu là mùa gì nhỉ? Với đại đa số người dân Trái Đất nói chung thì chính là mùa đông, còn đối với học sinh nói riêng thì chính là mùa đông nói chung và kì nghỉ đông nói riêng a~ Học sinh mà, trong đầu chỉ có học-ăn-ngủ-nghỉ và sinh vật được gọi là "gà bông" thôi a~ Còn trong tim tất nhiên là bố mẹ là nhất và người nhà là nhì rồi~ Học sinh nào chẳng vậy~

Jeno cũng không ngoại lệ a~ Kì nghỉ đông này, như đã nói ở chap nào đó bạn au không nhớ~, hai người sẽ khăn gói sang Pháp chữa mắt cho JaeMin. Chuyện dọn hành lí đã được cả hai dọn xong từ ba tuần trước kì nghỉ, visa hộ chiếu gì cũng xong từ một tháng trước, giờ chỉ còn việc lên máy bay và sang Pháp thôi~

.

- Jeno à, họ đang làm gì vậy?

JaeMin ngồi trong lòng Jeno chờ đợi hắn sẽ kể tiếp tình tiết bộ phim cho cậu nghe. Trời sang đông rồi nên ai cũng ngại ra đường vì trời lạnh, vì vậy nên hai người mới ngồi nhà ăn bắp rang xem phim bom tấn. Cho tới bây giờ thì đã luyện qua ba bộ rồi. Một bộ hài hước, một bộ kinh dị máu me bê bết, một bộ tình cảm lâm li bi đát. JaeMin ngồi nghe Jeno kể phim hài mà chẳng "hài" một tẹo nào cả, hắn kể phim hài mà như đọc bài, chẳng có chút cảm giác gì sất! Còn khi kể phim kinh dị thì như kể phim hoạt hình! Rõ ràng là JaeMin nghe tiếng nhân vật la hét thảm thiết vì sợ hãi lắm mà sao qua mồm hắn lại thành :

- Cô gái đó rõ ngu! Biết nguy hiểm còn cố đâm đầu vào!

Đấy! Thế thì còn tâm trạng đâu mà thưởng thức phim chứ! Dù cho JaeMin bị mù nhưng cậu cũng biết tưởng tượng mà! Nghĩ ra cảnh một cô gái hai mắt trợn ngược tóc tai rũ rượi máu me bê bết nằm bất động dưới đất người nào nghĩ không được? JaeMin cũng có thể nghĩ được mà! Thậm chí còn ghê hơn không chừng! Thế mà Jeno lại toàn nói ra mấy câu rõ khinh thường bộ phim! Cô gái đó không đâm đầu vào nguy hiểm thì có phim cho cậu coi à? Cái tên đầu gỗ này!

- Ờ...

Jeno kéo dài chữ "ờ" ra, mày nhăn lại. Cảnh này... Biết tả thế nào đây?

- Sao? Họ đang làm gì vậy? - JaeMin háo hức hỏi.

Jeno nhíu mày càng chặt. Trên TV đang chiếu cảnh hai người hôn nhau... Hôn nhau thì tả thế nào cho JaeMin hiểu và tưởng tượng ra được đây?

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ