[JeJae] [23]

1.9K 210 19
                                    

Bây giờ đối với tau mà nói, tụi bây chung khung hình thôi cũng là hint rồi ==* Đm 😑 Na à, có phải thằng Nô đã làm quá trớn để mầy bị đau đến đi không nổi rồi không? == Sao không hoạt động gì hết trơn vậy?? Mầy có biết tau đói hint NoMin lắm rồi k...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bây giờ đối với tau nói, tụi bây chung khung hình thôi cũng hint rồi ==* Đm 😑 Na à, phải thằng đã làm quá trớn để mầy bị đau đến đi không nổi rồi không? == Sao không hoạt động hết trơn vậy?? Mầy biết tau đói hint NoMin lắm rồi không? ==* Nói đi, phải thằng làm quá trớn không để tau lôi đầu về dạy lại ==*

---- * ----

#36. Một ngày đi học (2).

12 giờ 15 phút. Giờ tự học.

Jeno nhìn quanh quất trong lớp học, đảm bảo rằng không ai ngó vào được chỗ hắn ngồi rồi cười lên một cái, chỉnh lại tư thế, nằm ườn ra bàn đánh một giấc.

JaeMin bên cạnh đang làm bài tập, nhìn qua thấy Jeno đã ngủ từ lúc nào, khuôn mặt điển trai yên bình đến lạ.

Cậu buông bút, chống cằm nhìn Jeno. Hắn đẹp trai thật! Nếu mà vẻ đẹp trai này đi cùng với cô bạn xinh xinh lúc nãy thì sao nhỉ?

Chắc là,

Đẹp đôi lắm...

JaeMin giật mình vỗ vỗ mặt. Lại nghĩ linh tinh rồi. Từ lúc nghe được những gì mà lũ con trai nói với Jeno, cậu bắt đầu nghĩ những thứ linh tinh không đâu vào đâu rồi. Jeno thích cậu, thương cậu, không có thương người khác. Không có! Phải tin tưởng hắn!

Nhưng mà,
Con người là sinh vật dễ đổi thay mà.
Nhất là chuyện tình cảm.

Không được! Na JaeMin! Đừng nghĩ linh tinh!

Càng khuyên bảo mình bao nhiêu, JaeMin lại càng vỗ mặt mình mạnh bấy nhiêu. Đến nỗi hai má đỏ lên lúc nào cũng không hay.

- Sao lại vỗ mặt mình thế này??

Jeno đang ngủ nghe tiếng động lạ bên cạnh thì thức giấc. Nhíu mày nhìn hành động của JaeMin. Vội ôm lấy tay cậu không cho vỗ nữa.

[SeriesOneshot] [NCTDream] ✔ Trúc Mã Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ