CHƯƠNG 249: LẤY GIẢ THAY THẬT

7.7K 122 9
                                    

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।


Lương Nặc trong lòng cảm động nói: "Lúc đó tớ chỉ liên lạc được với Kỷ Sênh."

"Thôi bỏ đi! Nhìn cậu thảm thế này bỏ qua cho cậu đấy!" Liễu Tiêu Hàn đẩy tay vào ngực Lương Nặc nói sau đó nhìn xung quanh bốn phía: "Một khi tên chồng cũ không biết xấu hổ của cậu phát hiện ra người ngồi trên xe của ĐỔng Hàn Thanh chỉ là hàng giả thì hắn ta sẽ lập tức cho người đi kiểm tra vé máy bay và vé tàu, vì vậy cậu không thể dùng chứng minh thư để mua vé được, lát nữa cậu hãy ra cửa mua lấy hai tờ vé của bọn cò mồi ấy...."

Lương Nặc nghe xong hai mắt tròn xoe, lại cảm thấy Liễu Tiêu Hàn đến thật kịp thời.

"Đúng rồi, dựa vào thế lực của anh ta thì chỉ cần vài cuộc điện thoại là đã biết tớ đi đâu."

"Thế mới nói vẫn là tớ thông minh?" Liễu Tiêu Hàn khoác vai cô cười tự đắc, Lương Nặc cũng cười theo, khen ngợi cô bạn: "Đúng thế, cậu thông minh nhất, có điều...cậu đeo ba lô làm gì?"

"Thì mình xách ba lô lên và đi thôi!"

Liễu Tiêu Hàn nói rất tự nhiên.

Lương Nặc ngạc nhiên: "Cậu....cậu..lẽ nào cậu muốn đi cùng tớ?"

"Đúng vậy, không hoan nghênh à?"

"Không phải, thế nhưng đi như tớ là bị ép, bất lực quá, không còn cách nào khác mới phải thế này, lại còn nhỡ cả việc học hành, cậu thì vốn dĩ đang yên ổn, sao lại...việc gì phải đi cùng tớ?"

"Giống nhau cả thôi! " Liễu Tiêu Hàn đưa tay lau nước mắt, rồi nấc lên nói: "Tất cả đều là do mẹ của anh rể tớ, trước đây chỉ nói bóng nói gió rồi thỉnh thoảng mắng mỏ vài câu, bây giờ thì khác rồi, giờ chỉ thiếu cái đuổi tớ đi thôi, tớ thì thấy anh rể tớ dùng dằng không quyết, ngày nào cũng phải suy nghĩ, lựa chọn giữa mẹ anh ấy và tớ, tớ thế này cũng là đi cho khuây khỏa!"

"Thế còn việc học?"

"Yên tâm đi, Kỷ Sênh sẽ giúp cậu xin nghỉ!"

Hai người đi mua một ít đồ ăn vặt cho vào ba lô, sau đó đi mua hai tờ vé của bọn cò mồi rồi lên tàu đi về một vùng quê – nơi mà trước kia 2 từng sinh sống.

Xuất phát từ ga tàu Hải Thành, phải ngồi tổng cộng bốn giờ đồng hồ, thực ra ngồi xe cũng tầm đó nhưng không thoải mái và an toàn bằng ngồi tàu.

Trước khi lên tàu, Lương Nặc dùng điện thoại công cộng gọi cho Lương Vân.

"Chị!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें