CHƯƠNG 434-436

10K 156 12
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 434: GIỞ TRÒ BỊP BỢM

Ông ta tiếp tục nói: "Không chỉ có vậy, trước đây bà ta thực ra chỉ là một gái điếm, Thẩm Cách cũng không phải con trai của bà ta, bọn họ không xứng đáng có được toàn bộ tài sản mà anh rể để lại!"

Đại thái thái tức tới mức hai mắt đỏ ngầu lên.

"Hỗn láo, đúng là ăn nói hồ đồ...."

"Tôi còn có một đoạn ghi âm, chị gái tôi trước khi xảy ra chuyện để lại." Chiến Cảnh rút ra từ trong túi một chiếc bút ghi âm, ấn vào nút mở: "A Cảnh, em nghe chị nói đây, chị không hề mắc chứng thần kinh, là đại thái thái sợ chị để lộ ra việc bà ta không biết sinh con nên mới cố ý hãm hại chị....chị khó khăn lắm mới thoát khỏi ra bệnh viện thần kinh, nếu sau này chị có gặp chuyện thì nhất định là đại thái thái muốn giết người diệt khẩu."

Hiện trường càng trở nên hỗn loạn hơn.

Càng lúc có càng nhiều bảo an chạy lên và muốn bắt lấy Chiến Cảnh.

Lương Nặc kéo tay áo Bắc Minh Dục, lo sợ sẽ xảy ra chuyện, nhưng anh chỉ nở nụ cười đắc ý với cô.

Tiếp sau đó, anh với bộ dạng chất vấn cất tiếng nói: "Mẹ cả, bệnh của mẹ hai và còn cả cái chết của bà ấy rốt cuộc là thế nào? Chẳng bằng, chúng ta hãy báo cảnh sát, phía cảnh sát đương nhiên sẽ làm rõ....."

"Không cần!" đại thái thái giật mình nói, rồi lời lẽ lại đanh thép: "Không cần báo cảnh sát."

Chiến Cảnh bị đám bảo an xông lên bắt lấy, bọn chúng cầm hai cánh tay ông ta ép một ban mặt xuống đất.

Nhưng ông ta vẫn không chịu bỏ cuộc, cố nói tiếp: "Bà đợi đấy, tôi đã đi tới cục cảnh sát, còn đem cả giấy chứng nhận nhận nuôi Thẩm Cách giao cho bọn họ, tôi cũng đã tìm được chứng cứ cho thấy bà thuê kẻ giết người, thận chí bao nhiêu năm nay cái trò bịp bợm để khống chế giá cổ phiếu của tập đoàn! Bà sẽ không có được kết cục tốt đẹp đâu...."

Nói xong, lại nghiến răng liếc mắt cố nhìn các thành viên hội đồng quản trị: "Cả cái tập đoàn Thẩm gia đều bị bà ta phá hỏng rồi, các người hãy mau mau bán cổ phần mà thoát thân đi, bà ta sẽ hại chết các người đấy! anh rể nhìn thấy các người ngốc như lợn bị bà ta lợi dụng, kiểm soát trong tay, chết cũng không nhắm mắt!"

Các cổ đông nghe thấy vậy liền hốt hoảng.

Bảo an kéo Chiến Cảnh ra ngòai, không khí của cả phòng họp bỗng nhiên trở nên có phần ngột ngạt.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ