CHƯƠNG 330-331

8.4K 141 11
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 330: LÝ TRANH DIỄN ANH ĐIÊN RỒI

Kỷ Sênh không có cách nào để tin vào tai mình, cô trợn mắt lên: "Sao...sao lại có thể như vậy? anh ấy là người bạn tốt nhất của anh!"

"Lúc trước, cô phối hợp với câu ta diễn kịch để làm cho Tiểu Nặc Nặc bỏ cuộc, điều kiện là cậu ta phải đưa cô đi đúng không?"

Ngoài sự âm thầm giúp đỡ của Bắc Minh Dục, Kỷ Sênh căn bản không thể rời khỏi Hải Thành dễ dàng như vậy, mà còn có thể tránh được tai mắt của Lý Tranh Diễn và Lý Dung.

"Lẽ nào chỉ vì anh ấy giúp tôi rời khỏi đây mà anh lại giết anh ấy?"

"Không, đương nhiên không chỉ có điều đó!"

"Vậy rốt cuộc còn có lý do gì khiến anh làm vậy?"

Lý Tranh Diễn cười nhếch mép: "Cô không hiểu thật?"

"Tôi không hiểu!"

"Từ giờ phút khi cô ở trong bệnh viện cô nói rằng trong lòng cô chỉ có cậu ta, và cả giây phút cô nhẫn tâm bỏ đi đứa con của tôi, tôi đã tự nhủ với lòng mình sẽ nhất định không tha cho Minh Dục!"

Kỷ Sênh lại thút thít, chất vấn: "Là tôi đã hại chết anh ấy?"

Cô giết hại hai đứa con của tôi nhưng lại phuổi mông mà đi nhẹ nhàng như thế, ai khiến cô không nỡ nhất thì tôi sẽ ra tay với người đó! Tình bạn mười năm thì sao chứ? Trong hai phần mộ này chính là cốt nhục của tôi đấy cô biết không hả?

Hai mắt anh đỏ ngầu lên, sự điên loạn đó làm cho Kỷ Sênh như đóng băng cả người lại....

"Lý Tranh Diễn, anh điên rồi!"

"Đúng, sự điên loạn của tôi cả đời này đều do cô – Kỷ Sênh mà ra, nếu cô đã thích Minh DỤc tới vậy, có cần tôi tiễn cô đi gặp cậu ta không?"

Kỷ Sênh đột nhiên rùng mình, nghĩ tới đứa con gái đang ở nước ngoài, cô điên loạn lắc đầu: "Anh không thể đối xử với tôi như vậy!"

"Nếu cô có thể quỳ ở đây ba ngày ba đêm thì tôi sẽ tha cho cô, sẽ để cô đi." Lý Tranh Diễn dường như sớm đã nghĩ ra hình phạt dành cho cô, anh ta nói ra mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Kỷ Sênh nhìn vào hai phần mộ.

Hai năm trước, đúng là cô đã bỏ đi một đứa con.

"Được! Nói lời giữ lời, tôi quỳ ba ngày ba đêm anh sẽ phải thả tôi đi...."

.................

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now