CHƯƠNG 414-416

8.7K 145 35
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 414: ĐÓ LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA TÔI

Đặng Tử Manh với tay ra lấy một quả nho cho vào miệng, khẽ cười: "Từ góc độ này mình nhìn thì cũng ăn hình phết đấy!"

Bắc Minh Dục hai tay nắm chặt: "An hình thì cũng là người đàn ông của tôi, không liên quan gì tới cô."

"Đàn ông thì như nhau hết thôi, đợi đấy rồi xem."

Buổi chiều, ánh sáng rực rỡ.

Đặng Tử Manh nằm trên chiếc ghế dài cạnh hồ bơi phơi nắng, Lương Nặc cũng ở bên cạnh đợi Bắc Minh Dục về.

Người làm mang tới hai cốc nước hoa quả, Đặng Tử Manh đưa một cốc cho Lương Nặc: "Lo lắng cái gì, tam thiếu gia cũng có chết đâu."

Lương Nặc lạnh lùng lườm cô ta: "Chẳng phải cô rất thích thiếu gia à? anh ấy bây giờ đang ở trong tình cảnh khó khăn như thế, chẳng lẽ cô không một chút lo lắng?"

"Những người đàn ông đẹp trai tôi đều thích, bao gồm cả con trai cô, bé tí mà đã đáng yêu thế, nói không chừng mười mấy năm sau tôi còn ngủ cả với nó nữa ấy chứ!"

Lương Nặc tức giận nắm chặt lấy chiếc cốc, nhịn không hất cả cốc nước vào mặt cô ta, Lương Nặc nghiến răng nói: "Cô quả là không biết xấu hổ."

Đặng Tử Manh không thèm quan tâm tới Lương Nặc, chỉ chú ý kéo cổ áo mình ra, để lộ ra chiếc áo con màu đen bên trong, Lương Nặc đang không hiểu cô ta định làm gì, liền nhìn thấy cô ta đứng lên, ghé sát vào người mình.

"Cô muốn làm cái gì?" Lương Nặc hoài nghi.

"A...." Đặng Tử Manh đột nhiên kêu thét lên, sau đó cả người cô ta như quên mình ngả xuống nước, Lương Nặc đơ người ra, tiếp sau đó Đặng Tử Manh liền vùng vẫy dưới nước miệng vẫn kêu: "Cứu mạng, người đâu cứu mạng...."

Lương Nặc đứng ngây người ra đó, còn chưa kịp phản ứng gì.

"Xảy ra chuyện gì rồi?" tiếng nói trầm ấm quen thuộc vang lên từ phía không xa, Lương Nặc nhìn rõ Bắc Minh Dục đi tới, đột nhiên cô mới bừng tỉnh, chỉ tay vào Đặng Tử Manh nói nghiêm túc: "Không liên quan gì tới em cả, là cô ta tự mình nhảy xuống, không phải do em đẩy....."

"Cứu mạng, tam thiếu gia, em không biết bơi....a...."

Đặng Tử Manh ở dưới nước lúc chìm lúc nổi.

Lương Nặc sợ xảy ra chuyện, cũng sợ sẽ bị đại thái thái trách phạt, hỏi: "Có cần kéo cô ta lên trước không?"

Bắc Minh Dục liếc ánh mắt nhìn xuống dưới nước, đợi một lát, đột nhiên thở hắt ra lạnh lùng rồi nói: "Đặng tiểu thư, thủ đoạn lần này của cô có phần hơi thất bại một chút rồi?"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ