CHƯƠNG 302-303

7.9K 182 36
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 302: TÔI PHÁ THAI RỒI

Trong giáo đường.

Bắc Minh Dục mặc một bộ vest màu đen phẳng lì, anh đứng trong tư thế thẳng đứng trang nghiêm trước giá chữ thập như một hiệp sĩ anh dũng, còn Lương Nặc thì mặc một chiếc váy cưới màu trắng với thiết kế khá đơn giản, cô mỉm cười và nhìn chằm chằm vào anh.

Bước trên tấm thảm đỏ, cô đi tới bên cạnh anh, đưa bàn tay nhỏ nhăn nheo cho anh nắm lấy.

Cha đạo nhân danh Thiên Chúa tuyên bố rằng họ đã kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng, hai người trao nhẫn cho nhau, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, câu nói: "Cô/Anh bằng lòng" trở thành câu nói cảm động nhất trong cuộc đời này của hai người.

"Không chụp ảnh được không anh?" có thợ ảnh đang nhằm về phía hai người họ định chụp nhưng Lương Nặc quay mặt đi, nói: "Em không muốn anh nhìn thấy bộ dạng xấu xí của em!"

"Không xấu, lúc này em mới là đẹp nhất."

"Thiếu gia, thiếu phu nhân, chúc mừng hạnh phúc hai người."

Nhân viên trong nhà thờ tiến lên phía trước chúc mừng hai người.

Bắc Minh Dục cho người phát lì xì cho mọi người, sau đó đưa cô lên đỉnh núi, cũng may là kịp để xem mặt trời mọc, ngồi trên đỉnh núi, nhìn mặt trời từ từ đi lên, Lương Nặc cảm thấy rất mệt.

Cô chỉ muốn nhắm mắt lại ngay lập tức.

Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc cô chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa là cô lại cố gắng căng mắt ra.

Cô nắm chặt lấy tay anh, đặt bàn tay đó lên ngực mình: "Chỉ cần nghĩ tới mười mấy tiếng đồng hồ nữa thôi, em sẽ phải rời xa anh, chỗ này của em đau lắm...làm thế nào bây giờ?"

"Em phải nhớ, anh mãi mãi yêu em!"

Bắc Minh Dục ôm chặt cô vào lòng, thì thầm câu nói đó không biết bao nhiêu lần.

Lương Nặc đột nhiên ho ra máu đen, ngả đầu vào lòng anh, cơ thể cô trong vô thức co rúm lại như đứa trẻ trong bụng mẹ....

Bắc Minh Dục rút chiếc điện thoại ra khi anh cũng chẳng còn chút sức lực nào, anh tìm đến cuộc gọi chưa nhận đầu tiên trong nhật kí điện thoại, anh gọi đi, đối phương vừa mới bắt máy anh liền nói: "Đỉnh núi núi Thái Thành."

Anh đặt cô nằm xuống dưới đất, ánh mắt nhìn về đỉnh núi phía đối diện.

Ở đó mặt trời đang lặn xuống.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now