CHƯƠNG 370-371

8.6K 139 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 370: BÂY GIỜ TỚI LƯỢT CÔ RỒI

Đầu hai chiếc xe va chạm nhau dữ dội, ma sát giữa lốp xe và mặt đường tạo ra một thứ âm thanh nghe chói tai.

Chiếc Maybach có tính năng tốt hơn so với chiếc xe Balentley mà Kỷ Sênh tiện thể lấy ra từ gara của Lý Tranh Diễn. Lauel đột nhiên đạp chân phanh của chiếc xe, cuối cùng đẩy chiếc xe Bentley của Kỷ Sênh về phía trước một đoạn, cuối cùng mới dừng lại.

"Kỷ Sênh!"

Lương Nặc chạy bằng có một chân lên phía trước, phía sau cũng có mấy chiếc xe từ từ dừng lại.

Có người thò đầu ra khỏi cửa xe: "Hai chiếc xe này đáng giá bao nhiêu tiền chứ? Đúng là có tiền thích làm gì thì làm."

"Thôi mau báo cảnh sát đi...."

"Kỷ Sênh! Cậu thế nào rồi?"

Lương Nặc nhảy lò cò tới bên cạnh chiếc xe đã biến dạng, đúng lúc đó một tay Kỷ Sênh đẩy cửa xe ra. Thế nhưng tay trái vừa đau vừa tê, cô cắn chặt răng, dùng lực trườn ra ngoài.

Đúng lúc đó, Luarel cũng tỉnh lại sau cú va chạm vừa rồi, thở hắt ra một tiếng, cầm một chiếc túi xách màu đen bên cạnh ghế lái rồi đẩy cửa đi ra hướng về phía Lương Nặc.

"Kỷ Sênh, cậu sao rồi, bị thương ở đâu? Tớ đưa cậu đi bệnh viện, xin lỗi cậu nhé, đều là tớ hại cậu ra nông nỗi này!"

Quần áo của Kỷ Sênh dính đầy máu, ánh mắt cô mờ đi.

"Tớ....tớ không sao....cậu cứ yên tâm!"

Nửa người cô đã dựa vào vai Lương Nặc, toàn thân run lên.

"Lương Nặc !"

Tiếng nói lanh lảnh của Laurel truyền đến,vì cô ta gọi thét lên nên nghe không còn tròn vành rõ chữ nữa, Lương Nặc trong lòng biết rõ mục tiêu của Laurel là chính bản thân mình, lập tức đặt Kỷ Sênh gọn vào một bên.

"Cô muốn thế nào?"

Lương Nặc cố tình đi sang bên cạnh đường để đánh lạc hướng của cô ta, Kỷ Sênh yếu đuối bất lực, chỉ có thể trợn mắt nhìn hai người cứ bước đi xa dần.

"Mệnh cô lớn hơn hai người phụ nữ rẻ tiền trước kia nhiều đấy, lại có thể hết lần này tới lần khác thoát khỏi cái bẫy của tôi, có điều cô cũng sẽ phải chết, tôi không cho phép cô có thể đến với anh Hàn Thanh của tôi, cô không xứng!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now