CHƯƠNG 342-343

9.6K 153 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 342: THÍM XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG ĐIỀU TỐT HƠN THẾ

Vẫn còn chưa kịp phản ứng lại, một khuôn mặt đầy những vết sẹo áp sát vào mặt cô.

Môi cô bị phủ lên bởi một đôi môi mọng nước...

Nụ hôn cuồng nhiệt kết thúc, Lương Nặc dường như cảm thấy vẫn chưa đủ: "Kể cả em có trừng phạt anh thì anh cũng phải có được chút lợi tức đã!"

"Lưu...lưu manh!"

Mặt Lương Nặc hơi đỏ lên, cô mắng một câu rồi quay người bỏ chạy.

Bắc Minh Dục nhìn theo bộ dạng luống cuống của cô mà bật cười.

Khi Lương Nặc vừa vào tới nhà liền cảm thấy bầu không khí có gì đó không bình thường.

Lương Bác Sinh và Hứa Thư Á đang ngồi trên ghế sô pha, thím Lưu đứng ở bên cạnh, cố gắng ra hiệu bằng mắt cho Lương Nặc, Lương Nặc đặt túi xách xuống, ngồi xuống đối diện với hai người.

"Thím Lưu, thím đi rót trà cho chú Hai và thím Hai giúp cháu."

"Ồ! Xem tôi trí nhớ đúng là quên mất cả...." thím Lưu cũng phối hợp với Lương Nặc, chạy vội đi pha trà.

Hứa Thư Á bĩu bĩu môi, cảm giác chủ khách phân ra rõ ràng thế này đúng là không dễ chịu chút nào.

"Tiểu Nặc, vừa rồi người đàn ông đưa cháu về nhà là ai đấy? cháu mới để tang chồng chưa được ba tháng, bên ngoài biết bao phương tiện truyền thông vẫn đang quan tâm tới cháu đấy, vừa mới chân trước cùng với thư ký Tôn bước cho người ta đàm tiếu bây giờ lại cùng với người đàn ông khác có quan hệ không rõ ràng, thế này chẳng khác nào....."

"Thím Hai, nếu tối nay thím tới đây chỉ là để nhắc lại tôi về việc phận làm vợ phải thế nào thì thím có thể ngậm miệng lại được rồi đấy!" Lương Nặc ngắt lời Hứa Thư Á không chút nể tình.

Hứa Thư Á nhíu mày lại: "Cái con nha đầu này lại dám...."

"Thôi được rồi!" Lương Bác Sinh kịp thời giữ tay Hứa Thư Á lại tỏ ý bảo cô ta hãy bình tĩnh một chút, nói tiếp: "Tiểu Nặc, là thế này, sau khi anh cả mất đi, chúng ta vẫn chưa có thời gian bàn về phân chia tài sản do anh cả để lại, bây giờ cháu cũng tới Bác Thụy rồi, gì thì gì chúng ta cũng phải phân cho nó rõ ràng."

Lương Nặc nhếch mép cười, nói vẻ thản nhiên: "Cháu tưởng tài sản của ba để lại là của ba mẹ con cháu chứ, làm gì liên quan gì tới chú Hai?"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ