CHƯƠNG 283-284

10.2K 139 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 283: NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐI RA TỪ PHÒNG ÔNG ẤY

"Hải Thành...thay đổi nhiều không con?" Lương Bác Văn nói không quan tâm lắm: "Mẹ con và Lương Vân những năm gần đây vẫn tốt chứ?"

"Ba, con biết ba cũng rất nhớ Hải Thành, nếu đã như vậy, sáng mai chúng ta đi cùng với thiếu gia về Hải Thành đi!"Lương Nặc ôm lấy cánh tay ông ta, có chút nũng nịu năn nỉ.

"Ba không muốn ngồi máy bay, cách có tí thế ba ngồi tàu là được rồi."

Lương Bác Văn lại nói như vậy.

"Ba, Ba thực sự không có điều gì không thích thiếu gia chứ?"

"Nói đi đâu vậy? Ba một ông lão già thế này rồi không muốn ngồi máy bay cũng là cái tội à? Mười năm trước ba đã không thích ngồi máy bay rồi, bây giờ cũng như vậy."

Lương Bác Văn khẽ mỉm cười, bộ dạng không hề có chút hận thù hay hiềm khích gì.

Lương Nặc gật đầu: "Vậy thì được ạ! Lát nữa con đi đặt hai vé tàu hoải, ngày mai chúng ta về Hải Thành."

"Con không đi cùng Bắc Minh Dục à?"

"Chúng ta đã mất mất khoảng thời gian mười năm cha con bên nhau, bây giờ đương nhiên là phải đi về cung ba rồi!" Lương Nặc nói: "Dù sao thì thiếu gia cũng chỉ là người độc miệng thôi, chứ anh ấy không giận con thật đâu."

.........

Sau khi Bắc Minh Dục thu dọn đồ đạc hành lí rời khỏi khách sạn mình ở liền cố ý bảo thư ký Tôn lượn một vòng quanh khách sạn Tư Duyệt, từ bảy giờ tới tám rưỡi, nhưng không hề thấy bóng dáng Lương Nặc xuất hiện.

Thư ký Tôn hồ nghi: "Thiếu gia, thiếu phu nhân có biết máy bay lúc mười một giờ không?"

"Tôi nói với cô ấy rồi!"

"Vậy sao vẫn không thấy bóng dáng đâu? Chắc không phải là....muốn ở lại cùng với Lương tiên sinh ở Thanh Thành vài hôm chứ?" lời thư ký Tôn vừa dứt, Bắc Minh Dục đột nhiên kéo cửa kính xe lên: "Anh nhiều lời thế làm gì hả? Lái xe!"

Thư ký Tôn lắc lắc đầu hối hận, chắc chắn là bị anh ta nói trúng rồi.

Liên tiếp hai ngày trời, Lương Nặc gọi điện cho Bắc Minh Dục đều bị tắt máy đi, Bắc Minh Dục cũng không hề chủ động gửi cho cô một tin nhắn điện thoại hay tin nhắn qua weixin weibo, hai người không hề có sự liên kết kết nối nào.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now