CHƯƠNG 245: MẤT ĐI CƠ HỘI DUY NHẤT

8.4K 145 18
                                    

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.


Lương Nặc kéo tay Kỷ Sênh, chỉ vào vị trí con tim nói: "Kỷ Sênh...tớ, tớ..dường như tớ đã mất đi một thứ vô cùng vô cùng quan trọng, ở đây...đau lắm...."

Cô đem toàn bộ mọi chuyện nói cho Kỷ Sênh biết, càng muốn bình tĩnh để tường thuật lại mọi chuyện thì cô lại càng kích động không kiểm soát được.

"Bắc.... Bắc Minh Dục đã .....cưỡng hiếp cậu trước đêm tân hôn của hai người?"

Miệng Kỷ Sênh há hốc như có thể nhét vào đó một quả trứng gà, anh ấy chẳng phải luôn ghét phụ nữ à?

Lương Nặc là một ngoại lệ, trước đêm tân hôn, sao anh ấy lại có thể...?

Kỷ Sênh không thể lý giải được.

Đôi mắt Lương Nặc trùng xuống, cô gật đầu: "Anh ta không những đã cưỡng hiếp tớ, còn lừa tớ hết lần này tới lần khác, tớ có thể chấp nhận những lời nói dối vô hại của anh ta nhưng tớ không có cách nào để chấp nhận sự lừa dối ác độc đó! Nếu không phải bị bắt cóc, thì chắc anh ta muốn lừa dối tớ cả cuộc đời...Kỷ Sênh, tớ không muốn thích anh ta nữa, thích anh ta tớ mệt lắm...."

"Sự việc này lớn quá, để tớ từ từ thích ứng hãy."

Kỷ Sênh cũng có chút run người lên, cô chưa bao giờ nghĩ Bắc Minh Dục sẽ làm ra những việc như thế này, cô thật sự còn khó chấp nhận.

"Cậu đã thực sự điều tra rõ ràng chưa?"

"Tận mắt tớ nhìn thấy video, tìm anh ta đối chất anh ta cũng không phản bác....Kỷ Sênh, tớ buồn lắm."

"Chết tiệt! Đồ khốn nạn, thế mà tớ còn luôn nghĩ anh ta là một người đàn ông nghĩa nặng tình sâu, không ngờ lại làm ra cái trò đê tiện này, làm nhục cậu như vậy?" Kỷ Sênh biết tin đột nhiên phẫn nộ nghiến răng kèn kẹt: "Cậu quyết định chắc chắn muốn chia tay?"

"Ừm!" Lương Nặc gật đầu: "Chỉ là bây giờ cậu cũng nhìn thấy rồi đấy, anh ta muốn giam lỏng tớ, tớ căn bản không có cơ hội bỏ trốn, hơn nữa....anh ta không cho phép tớ có liên hệ với thế giới bên ngoài, cậu là người bạn duy nhất có thể vào đây."

Kỷ Sênh thở dồn dập đảo mắt nhìn quanh bốn phía thăm dò, rồi nghiến răng nói: "Nếu cậu muốn quang minh chính đại đi ra khỏi đây thì tớ sẽ giúp cậu báo cảnh sát, quyền lực của anh ta có nhưng cũng không thể chống lại cảnh sát."

Thực ra Lương Nặc không muốn đem việc anh cưỡng hiếp cô làm rùm beng lên cho mọi người đều biết, nếu báo cảnh sát, rất có thể sẽ rườm rà nảy sinh thêm nhiều chuyện khác nữa.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu