CHƯƠNG 431-433

8.9K 132 11
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 431: GHEN VỚI CON TRAI

Đôi mắt to tròn của Tiểu Bắc khẽ chớp chớp, không nói gì.

Lương Nặc hỏi thăm dò: "Có phải mấy hôm trước cô và chú cùng nhau về Hải Thành mà không đưa con đi cùng, vì vậy con mới giận cô không?"

Đôi lông my dài cong vút của cậu bé khẽ rung lên.

Lương Nặc biết mình đã đoán đúng rồi, vậy là vội vàng cầm lấy bàn tay nhỏ non nớt của Tiểu Bắc, đặt lên má mình xoa xoa: "Con thử xem này, có phải gần đây cô bị gầy rồi không?"

"Vâng!" Tiểu Bắc gật đầu.

Lương Nặc tiếp tục giải thích: "Hải Thành cách rất xa Âu Thành, phải ngồi rất rất lâu trên máy bay mới tới nơi, hơn nữa sau khi xuống máy bay còn phải ngồi xe, thậm chí còn phải đi vào núi nữa, trong đó có nhiều con rắn cắn người lắm, cô lúc vừa mới trở về cơ thể rất mệt mỏi, thận chí còn bị nôn nữa, đều là chú đã chăm sóc cô...."

Khuôn mặt của Tiểu Bắc xị ra, có chút khó hiểu.

Lương Nặc còn đang định nói gì đó và tặng quà cho cậu bé thì Tiểu Bắc đột nhiên ghé sát mặt tới một bên má cô, thơm vào má cô một cái: "Cô ơi cô đừng buồn nữa, để con thổi cho cô."

Lương Nặc bỗng nhiên sững người ra, dường như hơi thở đều dừng cả lại rồi.

Tất cả mọi thứ đều như không tồn tại, thứ duy nhất còn lại chính là nụ hôn của cậu con con.

Tiểu Bắc của cô, nó thơm vào má cô rồi....

Tiểu Bắc nhìn Lương Nặc một lúc cũng không thấy cô động đậy gì, có chút lúng túng, nhưng trong ti vi diễn khác mà, thơm vào má thì các cô gái đều cười mà, cậu bé cũng không chắc chắn lắm hành động vừa rồi của mình có đúng không.

Lương Nặc trong lòng trào dâng cảm xúc, cô ôm lấy Tiểu Bắc hôn lên má cậu bé điên cuồng.

Tới nỗi mà trên mặt cậu bé dính đầy nước bọt.

Tiểu Bắc lại có chút không thích khi nước bọt dính đầy trên mặt như thế.

Lương Nặc lại ôm chặt lấy Tiểu Bắc , không biết nên nói gì, sau đó đặt quyển sách ngay ngắn trước mặt cậu bé: "Con đọc sách đi nhé, cô đi tìm chú!"

Cánh tay Bắc Minh Dục bị thương, bác sĩ nói tốt nhất là không đụng vào nước, nhưng hôm nay thời tiết nóng thế này, anh thì lại muốn tắm, đang cởi chiếc áo ngoài ra định đi tắm thì tiếng gọi vui mừng của Lương Nặc truyền tới.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ