CHƯƠNG 271-273

10.9K 168 41
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 271: ANH THẬT ĐÁNG YÊU

Lương Nặc ôm lấy Hạ Du rồi cùng ngồi lên một phiến đá bên cạnh.

Liễu Tiêu Hàn cũng đứng bên vỗ nhẹ tay vào lưng cô gái, thấp giọng dỗ dành: "Bây giờ em phải chịu đựng bao nhiêu chỉ trích thì sau này em sẽ có được bấy nhiêu lời khen ngợi! Tiểu Du, em kiên cương lên...."

Hạ Du vẫn khóc nức nở không thôi.

Lương Nặc đang định nói ý định của mình với cô gái thì bố mẹ Hạ Du với sắc mặt vội vàng lo lắng chạy về, trong tay hai người ai cũng cầm một con dao bổ củi: "Các người là ai?"

"Chào cô chú!" Liễu Tiêu Hàn thấy thật khó chịu khi nhà họ ai cũng cầm một con dao bổ củi trong tay nhăm nhăm nhe nhe, nhưng cô vẫn vô cùng khách khí nói: "Chúng cháu là hàng xóm bà..."

"Các người tới tìm con gái tôi làm gì? Tôi cảnh cáo các người, kể cả Hạ Du thế này rồi, tôi cũng nhất định không bán con gái đâu."

Lúc trước đã có mấy người gọi điện tới cho bố cô gái nói rằng muốn đón Tiểu Du ra ngoài đi làm kiếm tiền, mỗi năm có thể kiếm được bao nhiêu nghìn bao nhiêu vạn.

Mới đầu bọn họ cứ tưởng là có việc thật thế nhưng sau đó mới biết cái gọi là ra ngoài kiếm tiền đó thực ra là lợi dụng xác thịt để kiếm tiền.

"Chúng cháu không có ý bảo cô chú bán con gái, chúng cháu có ý tốt muốn giúp Tiểu Du, em ấy mới...."

"Không cần các người giúp!" cha Hạ Du cầm con dao nhứ nhứ vào người Lương Nặc và Liễu Tiêu Hàn: "Các người cút ngay đi cho tôi càng xa càng tốt, bằng không tôi sẽ không khách khí đâu...."

"Mẹ!" Hạ Du đột nhiên từ trong lòng Lương Nặc ngẩng đầu lên: "Con tin các chị ấy!"

"Tiểu Du, bọn họ tới để lừa con đi làm những việc kia...."

Hạ Du cắn môi, một lát sau mới nhìn Lương Nặc, nói giọng bình tĩnh: "Kể cả có là như vậy con cũng xin nhận, cuộc đời con đã thành ra thế này rồi, nếu cứ tiếp tục ở lại trong làng cũng chỉ làm cho cha mẹ bị người ta mắng chửi mà thôi, hãy để con đi cùng họ đi...kiếm tiền giúp đỡ cha mẹ cũng là điều tốt."

"Ông trời ơi sao lại thế này, đứa con gái ngoan ngoãn của tôi sao lại thành ra thế này...." Mẹ Hạ Du quỳ gục xuống đất khóc gào lên, dường như trời đất đang sụp xuống: "Đám phụ nữ các người , ở bên ngoài làm những việc không biết xấu hổ đó thì cũng kệ các người, nhưng tại sao lại còn tới để lừa con gái tôi?"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now