CHƯƠNG 401-403

10.2K 157 16
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 401: TIỂU THIẾU GIA LÀ THIÊN TÀI

"Không sai." Thẩm Cách cười đắc ý nói: "Mắt nhìn người của cậu cũng không tới nỗi nào, cái con bé đò nhìn cũng khá đấy, đi theo cậu một kẻ vô dụng chẳng bằng đi theo tôi, sau này Thẩm gia sẽ đều là của tôi!"

Bắc Minh Dục nghiến răng kèn kẹt, anh cười lạnh lùng, ngay sau đó một cú đấm nhằm thẳng vào mặt Thẩm Cách.

"Kẻ vo dụng đúng không? Vậy thì tôi cho anh biết người phụ nữ của kẻ vô dụng không phải là người mà anh có thể muốn."

Vừa dứt lời, lại một cú đấm nữa giáng vào phía má bên còn lại, Thẩm Cách không có sự phòng bị, liên tiếp hai cú đâm anh ta đều nhận lấy, lúc đó mới ý thức được Bắc Minh Dục thực sự điên lên rồi.

Bọn họ đã bị kìm nén quá lâu rồi, đây là một cái cớ không tồi để phản kích.

Kể cả có bị đưa ra truy cứu thì cũng là Thẩm Cách động tay động chân trước, nếu không như vậy sẽ cứ bị đè nén, ngay cả tới người làm cũng không coi bọn họ ra gì, đừng nói tới việc ở lại Thẩm gia này.

Vì vậy Bắc Minh Dục đã ra những đòn dùng hết sức, ngoài hai cú đấm lúc bắt đầu đánh vào mặt ra, thì những đòn khác anh đều nhằm vào những chỗ nhìn không thấy, cú nào cũng đầy uy lực.

"Mẹ kiếp, mày dám đánh tao? Đến quy tắc mày cũng đã quên hết rồi!" Thẩm Cách vừa ra sức trả đũa vừa lớn tiếng gọi vệ sĩ: "Người đâu, lôi thằng điên này đi cho ta."

Vệ sĩ bốn mắt nhìn nhau, không dám ra tay.

Thẩm Cách bị đè xuống đánh, hắn phẫn nộ kêu lên: "Cả nhà mày không muốn sống nữa hả?"

Vệ sĩ do dự, sau khi cân nhắc chúng thấy bây giờ thân phận của đại thiếu gia rõ rằng hơn hẳn sơ với tam thiếu gia, vậy là đám vệ sĩ xông vào kéo hai người ra.

"Dừng tay!"

Lại một tiếng nói lanh lảnh truyền tới.

Lúc này đại thái thái cùng với Phúc Bác đi qua, bà ta với sắc mặt trang nghiêm, liếc nhìn cảnh lộn xộn trước mắt, nói: "Ai cho phép các ngươi ra tay ở đây hả? Quy tắc của cái nhà này các ngươi chỉ coi là gió thổi qua tai thôi à?"

"Mẹ!" Thẩm Cách lạnh lùng hất Bắc Minh Dục ra, đi tới bên cạnh đại thái thái, chỉ vào vết thâm tím trên mặt rồi đột nhiên cáo trạng: "Mẹ nhìn xem này, đây rõ ràng là lão tam ra tay đánh con trước."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ