CHƯƠNG 289-290

9.2K 145 10
                                    

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

CHƯƠNG 289: BẮC MINH THÁI THÁI

Kỷ Sênh đơ người ra, nheo mắt lại: "Anh là...?"

"Bệnh viện Ái Cách hai năm trước, lẽ nào Kỷ tiểu thư quên rồi?"

Bệnh viện Ái Cách....

Kỷ Sênh mới đầu còn suy nghĩ sau đó với nét mặt nghiêm khắc đứng lên: "Anh tìm tôi có việc gì?"

"Cách đây không lâu tôi làm việc mắc sai sót nên bị đuổi việc rồi, bây giờ đang ở vào trạng thái thất nghiệp, Kỷ tiểu thư có thể giúp tôi tìm một công việc không? Không cần phải rất tốt, chỉ cần thoải mái hơn trước một chút là được!"

"Tôi vẫn còn là sinh viên đi học, anh thấy tôi có thể giúp anh à?"

"Nhà họ Kỷ cô có tiền có quyền, có gì mà không giúp được chứ?"

"Xin lỗi, tôi giúp không nổi!" Kỷ Sênh lắc đầu từ chối, lạnh lùng nói: "Có điều anh cũng đã nói Kỷ gia chúng tôi có tiền lại có quyền, vậy thì nếu anh muốn yên ổn sống tiếp ở cái đất Hải Thành này thì tốt nhất ngậm cái miệng cho chặt một chút!"

"Mẹ kiếp, ông mày đây đến công việc còn không có nữa lại còn sợ cô chắc?" Người đàn ông đột nhiên thay đổi thái độ và giọng điệu, không còn sự nhẹ nhàng lúc ban đầu: "Tôi cho cô hai ngày, nếu không tìm được việc thì..."

"Anh có thể thử xem!"

"Kỷ Sênh, chúng ta báo cảnh sát." Lương Nặc bị thái độ lỗ mãng của người đàn ông dọa làm cho sợ hãi, lập tức liền muốn báo cảnh sát: "Muốn không làm mà ăn á...làm gì có chuyện dễ dàng thế?"

Người đàn ông nghe thấy báo cảnh sát liền cười ha ha: "Báo cảnh sát đúng không? Báo nhanh đi, tốt nhất là để tất cả mọi người đều biết thiên kim tiểu thư nhà họ Kỷ thực ra chỉ là cái đồ hàng rách nát mà thôi."

Không gian đột nhiên như tĩnh lặng.

Lương Nặc như không tin vào mắt mình nhìn Kỷ Sênh, cô bạn cô với nét mặt lạnh lùng, cắn chặt môi.

"Cút...."

Kỷ Sênh hét lớn.

"Ha ha, nhớ đấy, tôi chỉ cho cô có hai ngày thôi đấy!"

Nhìn vào sự tự tin bước đi của người đàn ông, Lương Nặc an ủi: "Kỷ Sênh, không sao đâu, hắn chỉ là một kẻ điên, hôm nay tớ cũng gặp phải lắm kẻ kì quái biến thái lắm."

Kỷ Sênh dường như tay chân đều đang run lên, cố dặn ra một nụ cười: "Tớ biết rồi."

.............

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα