CHƯƠNG 461-465

16.4K 232 59
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 461: CỞI ĐỒ CỦA TÔI RA LÀM GÌ

Trong một đêm, cô mất hết ký ức của năm năm qua.

Ngồi trước gương, cô nhìn vào diện mạo của cô gái hốc hác trong gương, nhất thời cô không có cách nào để chấp nhận được hình ảnh hiện giờ của bản thân.

Lại còn có một đứa con trai!

Bắc Minh Dục đưa cho cô một cốc nước: "Có nhìn thêm cả trăm lần nữa thì em cũng đã kết hôn và sinh con rồi, anh là chồng của em, em là vợ của anh."

Bệnh tình của cô cũng hết sức kì lạ, nói không chừng ngày mai lại trở về cái giai đoạn khi còn nhỏ xíu đi tìm ba mình cũng nên.

Nghĩ vậy, anh cảm thấy thật khó để chấp nhận sự thật này.

Lương Nặc không kìm được khóc òa lên, nắm lấy tay anh: "Có phải tôi bị bệnh rồi không? Kể cả tôi đã 24 tuổi rồi, vậy sao nhìn tôi lại già thế này? Có phải anh đã ngược đãi tôi không?"

"Không phải!" Bắc Minh Dục có phần tức giận trợn mắt lên nhìn cô, rồi lại cảm thấy nên nhẫn nhịn, kìm nén một chút, anh lại nói nhẹ nhàng: "Đó là vì gần đây em liên tục hôn mê, da bị khô, đợi một thời gian nữa sẽ trở lại như trước thôi."

"Tôi không tin, ông trời sao lại đối xử với tôi như vậy chứ?"

Lương Nặc ôm đầu mình gục xuống bàn, cô khóc thút thít, miễn cưỡng chấp nhận hiện thực, cô nói muốn nhìn thấy con trai mình, nhưng Bắc Minh Dục nói đứa trẻ đang ở một thành phố khác, Lương Nặc chỉ có thể lắc đầu thở dài ngao ngán.

"Tôi già rồi!"

Cô đã dành cả buổi sáng để tiêu hóa những ký ức lộn xộn về những sự việc trong đầu, điều may mắn duy nhất đó là, chồng của cô vẫn có rất nhiều tiền.

Buổi tối, Bắc Minh Dục đưa Lương Nặc lượn vòng quanh, hi vọng cô có ấn tượng gì đó với thành phố này.

Khi chiếc xe đỗ bên đường, Lương Nặc đột nhiên nắm lấy cánh tay Bắc Minh Dục: "Tôi muốn ăn cái đó!"

"Kem thì làm gì có chất gì!"

"Không, tôi muốn ăn cái đó!" Lương Nặc nhoài người ra cửa xe định đi xuống, khi cô trèo qua chân anh định đi xuống, mũi anh ngửi thấy mùi sữa tắm thơm nhè nhè từ cơ thể cô.

Anh đưa tay đẩy Lương Nặc trở lại, ấn cô ngồi xuống ghế: "Đừng động đậy, anh đi xuống mua cho em, ngồi im đấy!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ