CHƯƠNG 207 : EM CÓ CHUYỆN GÌ GIẤU ANH ĐÚNG KHÔNG

10.9K 176 10
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lý Tranh Diễn xem màn kịch hay hồi lâu, lúc này mới chậm rãi tiến lên phía trước, huýt còi một tiếng, gợi ý cho các tờ báo: "Hình như các tờ báo đều có tin tức dự phòng thì phải?"

"Cái này.... để tránh những sự việc bất ngờ, đúng là đều có tin tức dự phòng."

Bắc Minh Dục không khách khí đưa ra tối hậu thư: "Hai tiếng đồng hồ, đêm hết những bức ảnh đổi thành tin tức dự phòng hay là chiếc ghế chủ biên sẽ được đổi chủ, các người có thể tự lựa chọn."

Chủ biên của hai tờ báo lớn liếc trộm nhìn nhau sau đó nói lí nhí vừa đủ nghe: "Vậy tổn thất của chúng tôi?"

"Tập đoàn Bắc Minh sẽ đền cho các người không thiếu một cắc."

Vừa bước ra khỏi tòa nhật báo, Bắc Minh Dục liền nói với Lý Tranh DIễn: "Cậu có quan hệ khá tốt với người phụ trách của tổ chức Tảo Hoàng đúng không?" (Tảo Hoàng là một tổ chức do quốc gia thành lập nhằm ngăn chặn việc truyền bá các văn hóa đồi trụy có ảnh hương rkhoong tốt tới đời sống con người... )

"Ừm ừm!"

"Đi tố cáo hai tờ báo đó xuất bản những bức ảnh không đúng chuẩn mực!"

"Cậu không tin rằng bọn họ sẽ thu hồi và tiêu hủy những tờ báo đó?"

Bắc Minh Dục nheo mày: " Tôi tin vào năng lực hành động của bản thân."

Giải quyết xong vấn đề của các tờ báo, bây giờ việc còn lại là các tư liệu trên mạng, Bắc Minh Dục và Lý Tranh DIễn liên minh lại gọi điện cho bộ phận có liên quan, hi vọng với lý do loại bỏ những hình ảnh không lành mạnh, bọn họ trong thời gian ngắn nhất có thể xóa bỏ những bức ảnh của Lương Nặc đi cùng với những tin tức liên quan.

Cùng với tất cả các diễn đàn, mạng xã hội lớn nhỏ, các tài khoản truyền thông tự lập.

Trong vòng 1 giờ đồng hồ, hầu như các bức ảnh đó trên mạng đều đã bị xóa hết, những tài khoản đăng và truyền tải những bức ảnh đó cũng đã bị khóa lại.

Nhưng cũng chính vì như thế này mà càng thu hút cơn đói của cộng đồng....

Lương Nặc vừa mới tỉnh dậy đã nghe thấy lời oán trách của Lương phu nhân: "Đầu năm mùng một đã bị cắt điện cắt mạng, thế này là không cho người ta ăn tết à, sao không cắt luôn cả nước đi chứ cho mọi người đều đi mà hít gió đông bắc?"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now