CHƯƠNG 454-460

13.3K 168 19
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 454: XỬ LÝ TỐNG THẦN MẶC

Hai người đi vào phòng Bắc Minh Dục cởi chiếc áo khoác ngoài treo lên mắc áo rồi mới nói: "Chú Đặng bảo anh đưa cho em, anh còn chưa mở ra xem, sao biết được là thứ gì?"

"Chú Đặng cho em?" Lương Nặc cũng đặt túi lớn túi bé lên bàn, cô lại gần Bắc Minh Dục đỡ lấy chiếc túi: "HÌnh như hai ngày hôm trước chú ấy còn nói sẽ tặng em quà!"

Nói rồi, cô mở chiếc hộp ra, đó là một một sợi dây chuyền với mặt đá bằng ngọc phỉ thúy màu xanh theo phong cách cổ điển.

Lương Nặc lập tức lấy tay che miệng lại, ngạc nhiên nói: "Đẹp quá!"

"Nhìn thế thì có gì mà đẹp chứ?"

Bắc Minh Dục liếc nhìn, anh đang không hiểu từ khi nào mà quan hệ của chú Đặng và Lương Nặc lại tốt tới mức độ thế này?

Lương Nặc giơ cao sợi dây truyền lên chăm chú ngắm nó dưới ánh đèn, toàn bộ màu sắc tinh khiết của sợi dây được hiện lên, dường như không hề có một chút tạp chất nào, cô nâng nó như nâng một báu vật, còn thơm một cái, sau đó nói: "Kể từ khi Cô tặng em chiếc nhẫn gia truyền của Bắc Minh gia, em chưa từng thấy hòn ngọc nào tinh khiết thế này đâu."

Nói rồi, cô liền đeo nó lên cổ, đứng trước gương nghiêng bên trái lại nghiêng bên phải, ngắm nghía, càng nhìn càng thấy hài lòng.

"Thiếu gia, anh nói xem em đeo vào nhìn có đẹp không? Liệu nhìn có hơi giả không? Đây chắc chắn là một thứ đồ cổ, cũng không biết chú Đặng kiếm đâu ra nó! Không được, lát nữa em phải đi cảm ơn chú ấy!"

Bắc Minh Dục nhanh chân tiến lại gần, hai tay nắm lấy cổ tay cô, đẩy cô tới trước gương, cúi đầu đặt đôi môi còn ướt của mình lên cơ thể cô.

Nụ hôn mãnh liệt của anh bắt đầu từ dưới cổ rồi di chuyển dần lên, cuối cùng dừng lại trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.

Đôi môi đỏ hồng của cô được anh mút lấy liên tục làm nó càng đỏ hơn, làn sau lại mạnh mẽ hơn lần trước, làm cho hơi thở của cô bị ngăn lại mất phần nào....

Đôi tay cũng có vẻ không yên phận mà kéo cao chiếc váy của cô lên, luồn vào bên trong.

Lương Nặc trợn mắt lên, vội vàng đẩy tay anh xuống: "Anh làm cái gì đấy?"

"Đương nhiên là dùng hành động để nói với em rằng ai mới là chồng của em!" Bắc Minh Dục lại cắn vào tai cô một cái rồi nói tiếp: "Chú Đặng tuổi cao rồi, tặng em một món quà mà làm em vui đến thế? Khi anh tặng em sao không thấy em vui như vậy nhỉ?"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now