CHƯƠNG 205 : SÓNG GIÓ ẬP ĐẾN

10.7K 175 11
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Em về trước đi!" Bắc Minh Dục gằn giọng nói.

Nói xong anh lại cảm thấy nặng nề với cô quá nên lại quay ra dỗ dành cô: "Anh không phải là chê em, cũng không phải là không tin em, em nói không có thì là không có, ngoan, em về trước đi, để một mình anh yên lặng."

Nhìn anh lúc này thật sự thì cô không biết mình nên nói gì mới phải.

Chiếc điện thoại trong tay vẫn không ngừng rung lên, cuối cùng cô vẫn xuống xe, trong đêm tối, cô đi về hướng Lương gia.

Bắc Minh Dục ngồi trong xe, nhìn theo bóng dáng cô dần dần khuất khỏi tầm mắt, ánh mắt u ám và buồn rầu kia có cố che giấu thế nào cũng không che giấu nổi.

Anh làm sao để nói ra đây, nói rằng không phải là anh không tin cô mà là anh căm ghét và thù hận chính bản thân mình?

Anh hận bản thân mình vì tới vợ mình cũng không bảo vệ được, lại để cô kìm nén cất giấu nỗi đau lâu như thế, chỉ vì một vụ cưỡng hiếp không thành mà cô bị ám ảnh mãi không nguôi.

......

Lương Nặc đi về nhà mà mắt cứ đỏ lên không kìm được.

Đèn nhà Lương gia sáng giăng khắp lỗi, Lương Nặc nhìn thấy ở phòng khách đang ngồi là Lương Vân mà một người đàn ông mà cô không rõ là ai, tầm khoảng 30 tuổi, mặc một bộ vest màu đen, dáng người có vẻ cao ráo, ăn nói rất thận trọng, không hề hé nụ cười trên môi làm cho căn phòng nhuộm màu khá u ám.

Lương phu nhân đang cười nói, ánh mắt vô tình liếc nhìn thấy Lương Nặc đi về từ phía ngoài, ngạc nhiên tròn xoe mắt: "Sao con lại từ....từ bên ngoài về thế này?"

Lương Nặc vội vàng lau kho nước mắt, cố cười nói: "Vừa nãy con thấy pháo hoa đẹp quá nên đã chạy ra ngoài xem, chị...anh ấy là...."

Sắc mặt Lương Vân không được tự nhiên cho lắm, tinh thần có vẻ trống rỗng, lúng túng không biết giải thích thân phận người đàn ông này thế nào thì người đàn ông đột nhiên đặt tay lên vai Lương Vân kéo cô vào sát lòng mình.

"Tôi là bạn trai của cô ấy!"

Lương phu nhân đơ người ra liếc nhìn người đàn ông vẻ ngạc nhiên.

Nhưng nét mặt của người đàn ông vẫn không hề thay đổi, bàn tay vẫn đặt trên vai Lương Vân, Lương phu nhân lúc này mới nên tiếng như để hóa giải bầu không khí: "Cái con bé này, có bạn trai cũng không sớm nói với mẹ, bây giờ thì hay rồi, trong nhà chẳng có gì mà tiếp đãi người ta....đúng rồi, cậu tên là gì vậy nhỉ? Làm việc ở đâu? Nói trước nhé, con gái tôi tuy là không phải xuất chúng hơn người gi đâu nhưng trong tay nó cũng có cổ phần của Châu Thị, lại là đại tiểu thư của nhà họ Lương này! Nếu cậu vì tham tiền mà...."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now