CHƯƠNG 202 : TIN NHẮN THẦN BÍ

15.9K 216 1
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bắc Minh Dục hẹn gặp Đổng Hàn Thanh tại một nhà hàng theo phong cách Nhật Bản.

Đổng Hàn Thanh rất lịch sự, anh ta chỉ vào chiếc ghế đối diện mình: "Anh Bắc thật đúng giờ, mời ngồi."

"Anh không cần phí lời, tôi muốn có được đoạn viedeo trong tay anh, anh có điều kiện gì thì hãy nhanh nói ra đi."

Bắc Minh Dục thản nhiên ngồi xuống, nhưng sắc mặt thì sầm lại, trong đồng tử mắt là một ngọn lửa tức giận như sắp bùng lên, như kiểu muốn thiêu cháy Đổng Hàn Thanh ngay lập tức.

Đổng Hàn Thanh rất từ tốn điềm đạm, không hề nóng vội, anh ta bảo nhân viên đưa trà lên, lại chọn thêm vài món ăn đặc sắc của Nhật.

"Tôi đã điều tra qua, tập đoàn Bắc Minh có một nhân vật được gọi là Diệp Thành Minh, trong tay có cổ phần của tập đoàn hơn nữa còn đảm nhiệm chức vụ quan trọng, Tô Tư có lúc đã cãi nhau với tôi, từng nhắc tới người này, hơn nữa đúng lúc trước khi xảy ra chuyện hai tháng, Tô Tư là cấp dưới của hắn ta, tôi rất muốn biết thời gian đó đã xảy ra những chuyện gì, có điều tên họ Diệp này cũng cứng đầu cứng cổ lắm, tôi đã tìm đến hắn mấy lần nhưng trước sau hắn vẫn không chịu mở miệng."

"Anh muốn biết những gì?"

"Không có gì liên quan tới anh." Đổng Hàn Thanh rút từ chiếc túi ra một túi tài liệu: "Tôi chỉ muốn cái miệng của Diệp Thành Minh."

Anh ta mở chiếc túi tài liệu ra, rút ra một cái băng viedeo đặt trước mặt Bắc Minh Dục cùng với vài bức ảnh.

Bắc Minh Dục nhìn những bức ảnh, cảnh trong ảnh đúng là phòng khám tư đó, lúc đó để tránh Bắc Minh phu nhân phát hiện ra việc này, anh đã cố tình chọn một phòng khám nhỏ không mấy tiếng tăm, cũng không hề liên quan gì tới tập đoàn.

Nhưng anh không ngờ được rằng, tên bác sĩ ở phòng khám tư đó lại dám lén quay video!

Trong bức ảnh, Lương Nặc bị anh đè người lên, tuy không nhìn rõ mặt anh nhưng khuôn mặt Lương Nặc thì rõ hơn bao giờ hết.

Lâu như vậy rồi thì cô chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra lưng anh.

Bắc Minh Dục tức giận, hơi thở gấp gáp dồn dập, lồng ngực phập phồng không thôi.

Trước đây, BẮc Minh phu nhân cũng đã từng dùng đoạn video thế này để uy hiếp anh nhưng trước sau anh vẫn tin rằng tên bác sĩ đó không có gan để lén quay lại, không ngờ rằng....

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now