CHƯƠNG 242: SẼ KHÔNG TIN ANH LẦN NỮA ĐÂU

8.3K 149 9
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cánh cửa phòng bệnh lại một lần nữa được khép lại, Lương Nặc vẫn co rúm người ở một góc giường, cô lấy chiếc gối che lên mặt mình, nước mắt cứ rơi ra trong im lặng, cô chưa bao giờ ghét sự hèn nhát của bản thân như lúc này.

Đến dũng khí mở miệng ra cũng không có....

Trong cuộc tình này, cô đã bé nhỏ, hèn mọn, yếu đuối tới mức độ này thì cuối cùng bản thân còn lại gì chứ?

.......

Bắc Minh Dục sau khi ra khỏi bệnh viện liền đi tới cục cảnh sát.

"Bắc Minh thiếu gia, sao thiếu gia lại tới vậy ạ?" viên cảnh sát trực ban kính cẩn sợ hãi hỏi.

"Hai kẻ bắt cóc bắt được chiều tối qua đâu?"

Hôm qua khi ở điểm hẹn giao dịch là nhà thể thao thành phố bọn bắt cóc đã không xuất hiện, có thể nói do chúng phát hiện ra điều gì đó bất thường nên không dám xuất hiện, vì vậy, cuối cùng khi tìm thấy Lương Nặc thì chỉ bắt được hai tên canh giữ cô, còn một tên không thấy tung tích đâu.

"Ở phòng giam giữ ạ!"

Nhìn bộ dạng tức giận cùng ánh mắt căm phẫn của Bắc Minh Dục , viên cảnh sát vẫn không hiểu tại sao, thế này là thế nào?

"Đem người ra đây, tôi có chút việc muốn hỏi bọn chúng."

Viên cảnh sát không dám phản bác, một lúc sau liền đưa người ra, hai tên bắt cóc đều vô cùng sợ hãi, nhìn thấy Bắc Minh Dục chân tay mềm nhũn cả ra, mở miệng cầu xin: "Bắc Minh thiếu gia, xin anh hãy tha mạng chó cho chúng tôi, chúng tôi cũng là do bị ép...nếu sớm biết Lương tiểu thư là vợ trước của anh thì kể cả cho chúng tôi cả nghìn cái gan chúng tôi cũng không dám bắt cóc cô ấy đâu...."

"Tao chỉ hỏi chúng mày một câu, chúng mày đã làm gì cô ấy?"

Bắc Minh Dục không hề quan tâm tới lời cầu xin của bọn chúng, anh vẫn giữ thái độ và ánh mắt lạnh lùng.

Hai tên run rẩy răng va cả vào nhau: "Không...không có, chúng tôi không hề làm gì Lương tiểu thư cả...."

"Tao nói lại một lần nữa, chúng mày đã làm gì cô ấy?"

Bắc Minh Dục đột nhiên đứng lên đập mạnh tay xuống bàn, âm thanh vang xa, không những làm sợ hãi hai tên tội phạm mà ngay tới cả cảnh sát trực ban cũng bị dọa cho giật bắn người, ánh mắt anh nhìn chằm chằm bọn chúng, sau đó một trong hai tên chỉ tay vào tên còn lại nói: "Là nó, nó đã bón cho Lương tiểu thư ăn ớt chỉ thiên!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now