CHƯƠNG 209 : TIỄN CÔ ĐI

9.9K 167 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Kỷ Sênh vùng vẫy để thoát ra khỏi vòng tay anh nhưng không có kết quả, Lý Tranh Diễn bế cô đặt lên ghế sô pha, anh cũng ngồi xuống cạnh cô ở phía bên trái, một tay ôm lấy eo cô không cho cô động đậy.

"Chẳng phải là về Lý gia có một hôm, sao mà khó chịu thế à?"

Kỷ Sênh đột nhiên nhìn chằm chằm Lý Tranh Diễn: "Chú Lý thì cố gắng đối xử tốt với tôi bao nhiêu mẹ tôi lại không thích tôi bấy nhiêu, tất cả là nhờ vào anh đấy! tôi khó chịu vì không muốn làm gì có lỗi với họ!"

Lý Tranh Diễn cười ha ha.

Anh ta nhìn chằm chằm Kỷ Sênh, mở hộp cơm ra, xơi cơm và thức ăn ra đưa cho cô: "Ăn thêm một chút, tôi có thể xem xét việc không làm cô thấy khó chịu, oan ức thế nữa."

"Anh muốn làm gì?"

"Không gì cả, chỉ là người chị em tốt của cô đang gặp chuyện."

"Nặc Nặc?" Kỷ Sênh đột nhiên tròn mắt, kéo tay áo anh ta: "Cô ấy làm sao?"

Lý Tranh Diễn cúi đầu nhìn tay cô đang kéo áo mình cô kéo tay áo mình vẻ lo lắng, trước ánh mắt của anh tâm lý cô trở lại bình thường, đang định bỏ tay anh ra thì đột nhiên một bàn tay cứng rắng nắm chặt lấy cổ tay cô, dường như khống chế lấy cả bàn tay và cánh tay cô.

Lý Tranh Diễn nhìn cô chằm chằm: "Sao từ trước tới nay chưa thấy cô lo lắng cho tôi thế này bao giờ nhỉ?"

Kỷ Sênh cắn chặt môi không nói lời nào.

"Rất ít khi thấy cô kích động như thế này, một lần là vì người mẹ rẻ tiền kia của cô, một lần là vì một con người chẳng thân thích ruột thịt gì, Kỷ Sênh, cô đúng là thật biết cách làm cho tôi tức giận đấy!"

Kỷ Sênh nắm chặt lấy bàn tay, một lát mới cười lạnh lùng, nói: "Đây là Lý gia, anh tức giận thì làm sao chứ? Làm gì được tôi nào?" cô đột nhiên đẩy anh ra, đứng lên đi ra ngoài, chỉ vào cửa ra vào rồi cười nói: "Chỉ cần tôi hét lên một tiếng, Lý Tranh Diễn anh sẽ trở thành kẻ loạn luân!"

"Một khi tôi mà.... loạn luân, thì mẹ cô tuyệt đối sẽ chẳng hơn tôi là mấy đâu."

Lý Tranh DIễn nhếch mép cười nhìn cô, nhìn sắc mặt càng lúc càng tái mét đi của Kỷ Sênh anh ta lại giơ tay lên hình ngoắc câu gọi cô: "Lại đây!"

Kỷ Sênh đơ người ra một lát rồi làm theo lời anh ta nói.

Anh ta lại một lần nữa lôi cô vào lòng mình, anh ta hôn cô từ từ, nhẹ nhàng từ cổ dần dần lên trên môi, anh ta cắn nhẹ vào tai cô, cười đểu giả rồi nói thì thầm: "Ngoan ngoãn ở Lý gia ăn hết tết rồi chúng ta sẽ sinh em bé nhé!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now