CHƯƠNG 239: ĐOẠN VIDEO BỊ GIẤU LÂU NAY

8.1K 127 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bắc Minh Dục lết những bước nặng nề về căn phòng ở ngự cảnh viên, nhưng lại phát hiện căn phòng tối om như mực.

Nheo mày, anh ấn công tắc bật đèn lên.

Hàng dép đi trong nhà vẫn ngay ngắn ở cửa ra vào chứng tỏ Lương Nặc không hề về nhà.

Dây thần kinh trên đầu đột nhiên như co rúm lại, anh chỉ sợ Lương Nặc đã phát hiện ra điều gì cho nên không về nhà.

Bắc Minh Dục liền rút ngay điện thoại gọi cho Lương Nặc , nhưng đầu dây bên kia chưa kịp đổ chuông mà đã có người nhấc máy, anh nhanh chóng nói: "Lương Nặc , em đang ở đâu, muộn thế...."

"A lô?" tiếng nói của anh bị cắt ngang bởi giọng nói rất thô của một người đàn ông: "Là Bắc Minh tiên sinh?"

Tiếng nói của người đàn ông đã bị thay đổi qua máy chỉnh âm, rất khó để phân biệt.

"Anh là ai?" anh nắm chặt lấy chiếc chìa khóa trong tay, lông mày nhíu lại như sắp dính vào nhau, đồng tử mắt mở rộng với sự lạnh lùng ghê sợ.

Tiếng nói ở đầu dây bên kia lúc cao lúc thấp: "Lương tiểu thư đang ở trong tay tôi, nếu không muốn tôi đụng vào thì hãy chuẩn bị lấy một tỉ, không được báo cảnh sát, không được giở trò....tôi biết anh thân phận cao quý, quyền lực ngất trời, nhưng tôi cũng không phải kẻ ngốc, chỉ cần một cơn gió làm lay ngọn cỏ, không những khuôn mặt xinh đẹp của Lương tiểu thư không còn nữa mà cái sinh mạng đó sẽ cũng được chôn cùng tôi!"

Con tim Bắc Minh Dục như bị co thắt lại, anh thở dài.

Nếu Lương Nặc chỉ vì biết được sự việc đó mà bỏ nhà đi còn tốt hơn.

"Thời gian và địa điểm giao dịch? Tôi cảnh cáo anh, nếu cô ấy chỉ cần chịu một sự hành hạ nào hay bị thương nhẹ ở đâu thì tôi sẽ làm cho anh phải hối hận cả đời vì việc đã làm hôm nay."

"Đợi tin tức của tôi."

Người đàn ông dường như còn có suy nghĩ gì khác, anh ta chỉ nói một câu ngắn gọn rồi cúp máy luôn, Bắc Minh Dục lập tức gọi điện cho thư ký Tôn: "Điều tra xem buổi chiều Lương Nặc đã đi đâu, thu thập hết hình ảnh quay được cô ấy trong camera ở khu vực gần đó về đây."

"Lương tiểu thư...mất tích rồi?"

"Bị bắt cóc rồi, đối phương mở miệng đòi Bắc Minh Dục tỉ, bây giờ anh lập tức liên hệ với giám đốc ngân hàng Tôn, bảo anh ta nghĩ cách giúp anh rút Bắc Minh Dục tỉ, yêu cầu là tiền mặt và là tiền chẵn."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ