CHƯƠNG 376-377

9.1K 176 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 376: MÀN CẦU HÔN CÓ MỘT KHÔNG HAI

Gió yên biển lặng được hai tuần, Bắc Minh Dục đưa Lương Nặc và Hảo Hảo cùng đi du lịch tất cả những điểm du lịch lớn của Hải Thành.

Lông mày của Hảo Hảo càng ngày nhìn càng rõ, nó vừa giống Bắc Minh Dục vừa giống với Lương Nặc – có cả nét anh tú của anh và nét nhẹ nhàng của cô, nhìn thằng bé rất đáng yêu.

Khi ở khu du lịch, không ít người đều muốn chụp ảnh cùng Hảo Hảo.

Mỗi lần Hảo Hảo đều o oe rồi được chọc là lạ cười tươi.

Trong nửa tháng này, Bắc Minh Dục đã rất nhiều lần nói ý tới chuyện kết hôn, nhưng Lương Nặc toàn đánh trống lảng, Bắc Minh Dục cắn răng chịu đựng.

Ngày hôm sau, trời trong xanh.

Khi Lương Nặc tỉnh dậy Bắc Minh Dục đã không ở nhà nữa rồi, đến cả Hảo Hảo cũng đã được vú Trần đẩy ra ngoài, cô ngủ tới mức ê cả vai đi, lúc này điện thoại đột nhiên rung lên.

"Sao anh dậy mà cũng không gọi em?"

"Em lười như thế ai mà gọi nổi em chứ?" Bắc Minh Dục nói vẻ kiêu ngạo trong điện thoại, Lương Nặc đột nhiên tức giận: "Rõ ràng em không hề lười chút nào!"

"Ngày hôm nay anh có việc, tối nay 6 giờ rưỡi em nhớ đến nhà hàng Mục Đức Lạc, nhớ nhất định phải đúng giờ."

Lương Nặc tò mò: "Tại sao?"

"Không muốn gặp con trai thì đừng đến!"

Nói xong anh liền cúp luôn máy, Lương Nặc bĩu môi, cảm thấy anh gần gây càng ngày càng cổ quái, chắc cái bệnh đại thiếu gia lại tái phát rồi.

Buổi tối 6 giờ, Lương Nặc đúng giờ tới nhà hàng.

Vừa tới nơi cô lập tức đi lượn một vòng để tìm Hảo Hảo.

"Rõ ràng nói Hảo Hảo ở đây mà, đâu rồi?" lượn một vòng cũng không tìm thấy Hảo Hảo, cô vừa quay đầu liền nhìn thấy Bắc Minh Dục, cô giật mình: "Sao đột nhiên anh lại đứng trước mặt em thế, hết cả hồn!"

"Em mặc thế này tới đây à?"

Mặt Bắc Minh Dục sầm sì, nhìn cô một lượt từ đầu tới chân.

Ngừng được có một thời gian, căn bệnh đại thiếu gia của Bắc Minh Dục càng ngày càng nghiêm trọng rồi.

Lương Nặc quay người một vòng, nói lí nhí: "Em chẳng thấy có gì là không tốt cả, áo sơ mi và quần bò, bên ngoài rất nhiều người đều mặc thế này mà!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now