CHƯƠNG 316-317

8.9K 204 18
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 316: DỰ CẢM CHẲNG LÀNH

Sáng ngày hôm sau, Lương Bác Văn đang trên đường đến công ty liền nhận được điện thoại của trợ lý.

Lòng nóng như thiêu như đốt.

"Có chuyện gì? Bây giờ tôi đang trên đường, lập tức tới công ty đây."

"Không hay rồi Lương Tổng, những cổ đông kia đồng loạt thống nhất muốn Bắc Minh Dục quay lại tập đoàn chủ trì đại cục, bây giờ đã cho người đi mời anh ta quay lại rồi...."

"Cái gì?" Lương Bác Văn nghiến chặt răng: "Tôi tới ngay đây."

Khi Lương Bác Văn vừa bước chân vào đến tập đoàn thì Bắc Minh Dục cũng đi liền ngay phía sau ông ta, một đoàn cổ đông đang hộ tống anh, dường như anh mới là người lãnh đạo hoàn mỹ nhất trong lòng bọn họ.

Còn bản thân ông ta...chẳng khác nào một chú hề không được chào đón.

"Sao cậu lại tới đây?" Ông ta đã biết rồi mà còn cố tình hỏi, ngữ điệu hơi chua chát.

"Các cổ đông thành ý mời tôi tới thì tôi tới xem thế nào!" Bắc Minh Dục liếc mắt nhìn xung quanh, đa số đều là người mới anh không quen mặt, không thể không trầm giọng nói: "Một triều thiên tử một triều thần, thay đối đúng là lớn thật."

Giống như vương quốc thay đổi, quốc vương mới sẽ luôn đàn áp những người của quốc vương cũ để lại nhằm xây dựng và củng cố thế lực của bản thân.

"Đừng quên mất hiệp ước giữa chúng ta, bây giờ lẽ ra cậu không nên xuất hiện ở đây."

"Đương nhiên, tôi không quên, và tuyệt đối cũng không nhận lại chức tổng giám đốc của tập đoàn."

"Vậy thì..."

"Đợi đã." Một người trong số các cổ đông lên tiếng, tỏ vẻ hoài nghi không hiểu: "Thiếu gia, cậu thật sự đem tập đoàn – sản nghiệp gia tộc lớn như vậy đặt vào tay ông ta để chờ thất bại à?"

"Cho tôi thêm nửa năm nữa, tôi sẽ lãnh đạo tập đoàn trở về với thời kì huy hoàng trước đây." Lương Bác Văn hết sức tự tin nói.

Nửa năm trở lại đây ông ta chỉ quan tâm tới tranh đấu trong nội bộ công ty, đúng là dành rất ít thời gian và tâm trí cho phát triển tập đoàn.

Đây cũng là một trong số những lý do lớn dẫn tới việc tập đoàn bị giảm doanh thu.

"Nửa năm có thể thay đổi rất nhiều sự việc!" các cổ đông ào ào lên tiếng: "Ngộ nhỡ nửa năm sau tập đoàn phá sản, những cổ đông như chúng tôi chẳng phải cũng sẽ chết theo à? Tôi không đồng ý!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now