CHƯƠNG 206 : CÔ ẤY KHÔNG THỂ BIẾT, CŨNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP BIẾT

11.4K 173 1
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nghe tin Lý Tranh Diễn đưa tới, anh đột nhiên mím chặt đôi môi, ánh mắt lóe lên sự thù địch khó lòng che giấu nổi.

Phản ứng đầu tiên của anh đó là nghĩ tới Đổng Hàn Thanh – anh nghĩ rằng hắn ta đã nuốt lời làm lộ những bức ảnh đó ra.

"Có những tờ nào đăng?"

"Tờ báo lớn nhất và lớn thứ hai Hải Thành đều đăng rồi, có điều Tiểu Nặc Nặc cũng không phải ngôi sao hay người nổi tiếng gì, vừa mới đăng lên nên cũng chưa tới mức rùm beng lắm, tôi đã cho người đi gặp chủ biên rồi, nhưng vẫn chưa thấy có phản ứng trả lời nào."

"Tôi biết rồi, cậu triệu tập tất cả các chủ biên lại, tôi tới ngay bây giờ đấy, còn nữa, cậu giúp tôi mua hết lại toàn bộ số báo có đăng ảnh Lương Nặc trên thị trường về tiêu hủy hết cho tôi, chi phí bao nhiêu bộ phận tài vụ bên tập đoàn sẽ chuyển cho cậu."

"Cậu nhanh lên, mùng một đầu năm tuy là mọi người không ra ngoài mua gì nhưng sẽ tập trung lại ngồi với nhau buôn các chuyện trên trời dưới biển...."

Bắc Minh Dục nhăn trán lại: "Được!"

Sau khi cúp máy, anh thay đồ rồi đi ra ngoài, ngồi trên xe, anh nhanh chóng gọi điện cho Đổng Hàn Thanh, Đổng Hàn Thanh có chút bất ngờ, đơ người ra.

"Hôm nay mùng một tết...."

"Những bức ảnh đó ngoài anh ra thì anh còn đưa cho ai nữa.?"

Mới đầu thì Bắc Minh Dục cho rằng Đổng Hàn Thanh bán rẻ anh nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh ta muốn có được thông tin liên quan đến To Tư như vậy, sao lại có thể phản bội lời hứa vào thời điểm này?

"Không đưa cho ai nữa." Lời Đổng Hàn Thanh có chút nghi ngờ không hiểu: "Những bức ảnh đó nói gì thì nói cũng là con át chủ bài trong tay tôi, sao tôi lại có thể đưa cho người khác."

"Nếu anh dám đổ thêm dầu vào lửa thì tôi nhất định sẽ không tha cho anh đâu."

Sau khi cúp điện thoại, ánh lắt Bắc Minh Dục đột nhiên sắc lạnh.

Trước đây Bắc Minh phu nhân cũng đã từng dùng những bức ảnh này để uy hiếp anh, vì vậy có thể nói, ngoài Đổng Hàn Thanh ra, khả năng duy nhất, có mục đích để làm chuyện này chỉ có Bắc Minh phu nhân mà thôi....

Chỉ là anh không ngờ được, bà ta lại chọn thời điểm Tết nhất thế này để phơi bày tất cả!

Tút tút...

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now