CHƯƠNG 232: ÁNH NHÌN ĐẮM ĐUỐI

8.5K 147 1
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hơn một nửa những chiếc váy cưới bị cắt hỏng đi rồi, chiếc duy nhất vẫn còn nguyên vẹn là chiếc váy Lương Nặc đang mặc trên người, trong lúc người làm đang thu dọn lại căn phòng, Lương Nặc luôn nghĩ nếu Trần Dĩnh không tới đây có phải tốt biết bao không.

Bắc Minh Dục bảo Mạc Sâm điều người cho sửa ngay mấy bộ váy cưới hợp với Lương Nặc nhất.

Một lúc sau, một đoàn người đem theo máy ảnh rời khỏi căn phòng, để đứng cho hợp với thân hình cao lớn của Bắc Minh Dục , Lương Nặc phải đeo một đôi dép cao, đứng cạnh ôm lấy eo Bắc Minh Dục , chụp những bức ảnh với các tư thế khác nhau ở trong một không gian lãng mạn tại Pháp.

Chụp tới những bức ảnh cuối cùng, trời cũng đã gần tối.

Lương Nặc đứng ở bậc thang của giáo đường, đuôi chiếc váy trắng được trải khắp sàn, trải dài che lấp những bậc thang ở phía sau, chiếc áo vest của Bắc Minh Dục cũng được là lượt phẳng phiu không một nếp nhăn, ánh mắt anh không rời khỏi cô một giây phút nào, ánh mắt hai người nhìn nhau tình cảm.

Tách tách.

Ánh đèn và tiếng máy chụp ảnh vang lên, Lương Nặc cười đau hết cả hàm, chân cũng mỏi dã rời có chút đau ở gót.

Bắc Minh Dục từ từ đi lại gần cô, Mạc Sâm gợi ý cho anh hãy cúi đầu, nhắm mắt lại, mơ màng như đang cảm nhận mùi hương trên mái tóc cô.

Lương Nặc như mệt quá không chịu được nữa rồi, trong lúc Mạc Sâm đang chỉnh ánh sáng cô không ngừng lắc lắc đầu cho tỉnh táo hơn.

"Em bị làm sao thế?"

Bắc Minh Dục đột nhiên mở mắt hỏi.

Lương Nặc đỏ mặt lắc đầu nói: "Em...em cười đau cả hàm rồi."

"......" Bắc Minh Dục vỗ khẽ vào má cô, nói dỗ dành: "Em có thể không cười, nhưng em phải nhìn anh với ánh mắt đắm đuồi."

Lương Nặc lấy tay vỗ vỗ vào hai má mình, sau đó chớp chớp mắt, giả vờ nhìn anh với ánh mắt vô cùng đắm đuối.

Tách.

Lại một bức ảnh đẹp tuyệt vời được chụp.

"Em đang chơi trò đấu mắt gà đấy à?" sau khi chụp ảnh xong Bắc Minh Dục thấp giọng ghé sát vào tai cô nói, Lương Nặc sắc mặt thay đổi: "Đấu mắt gà? Em nhìn anh đắm đuối ngọt ngào thế còn gì."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now