CHƯƠNG 394-395

7.8K 144 8
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 394: TIỄN TIỂU BẮC ĐI

Lương Nặc đem những tài liệu đã chuẩn bị nộp lên tòa án, nhân viên nói gần đây công việc nhiều, những việc thế này chắc là phải xếp hàng đợi một thời gian khá dài, có lòng nhắc nhở cô chuẩn bị bước vào một cuộc chiến giằng co rất lằng nhằng.

"Cảm ơn, tôi nhất định sẽ đem cuộc chiến này đấu tới cùng!"

Lương Nặc vẫn với ý chí rất kiên quyết rời khỏi tòa án.

Dù thế nào đi chăng nữa thì thời gian kiện cáo này Tiểu Bắc vẫn sẽ ở bên cạnh cô.

Lương Nặc đi ra bên đường bắt xe về bệnh viện, đúng lúc nhìn thấy một chiếc xe Bentley đang nhằm tới một đứa trẻ 6, 7 tuổi mà phi, cô hốt hoảng kêu lên: "Cẩn thận!"

Một giây sau, bên cạnh có một người đàn ông tầm khoảng 30 tuổi phi ra, thân thể cao lớn, lập tức ôm lấy đứa bé, ngã xuống đất lăn hai vòng sau đó mới đứng lên.

"Thầy cô giáo không dạy cháu phải qua đường thế nào à?" người đàn ông nói với đứa bé giọng khá gay gắt, sau đó còn nói với giọng chế giễu: "Hai mắt nhìn thì đẹp như thế mà chỉ biết ngước lên trời thôi à?"

"Hu hu hu....."

Đứa bé há ngoác mồm ra khóc òa.

Nhưng người đàn ông lại chẳng thèm để ý tới đứa bé khóc lóc, đặt tay lên đầu nó khẽ xoa xoa,một tay thì cho vào trong túi quần, quay người đi liền bắt gặp ánh mắt cảm thấy may mắn của Lương Nặc.

Anh ta nheo mày: "Con cô à?"

Lương Nặc lắc đầu: "Không phải!"

Anh ta chẳng thèm tiếp lời cô thêm nữa, đi vượt qua trước mặt cô rời đi, Lương Nặc nhìn theo bóng dáng anh ta từ sau lưng, cô cảm thấy người đàn ông này thật là kì lạ, rõ ràng là có lòng tốt cứu đứa bé vậy là lại đi chế giễu nó.

.............

Về tới phòng bệnh, Bắc Minh Dục đang ngồi cùng với Tiểu Bắc, trong tay anh còn cầm chiếc điện thoại, cho phát sóng câu chuyện của trẻ con, Tiểu Bắc cúi đầu nghe rất tập trung.

"Hôm nay hai người ngoan thế!" Lương Nặc cười hạnh phúc.

Bắc Minh Dục liếc mắt nhìn cô có chút chán nản: "Em đoán xem hôn nay tổng cộng nó đã nghe bao lâu?"

"Bao lâu?"Lương Nặc tính tính thời gian kể từ lúc cô rời đi đến tòa án cho tới bây giờ trở về, cô đoán: "Hai giờ đồng hồ?"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now