CHƯƠNG 214 : VÌ SAO ĐỔNG HÀN THANH TỚI?

9.9K 148 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Phòng của An Tử Đan ở giáp với phòng trước đây của Lương Nặc, không những nằm gần đó mà tới cách bài trí các đồ vật trong phòng cũng giống y hệt với phòng của Lương Nặc.

Bắc Minh Dục và Lương Nặc đẩy đám vệ sĩ ra đẩy cửa đi vào.

An Tử Đan nghe thấy có tiếng động liền quay người ra xem thì thấy Bắc Minh Dục, cô ta khẽ cười với khuôn mặt đáng thương, đôi mắt tội lỗi đang định cầu xin Bắc Minh Dục tha cho thì Lương Nặc từ cửa bước vào, nụ cười trên môi cô ta tắt ngấm.

"Anh...anh họ, anh hãy tin em, lão phu nhân đang lừa anh đấy, thực sự thì em không làm gì bán đứng thiếu phu nhân cả!"

Bắc Minh Dục cười lạnh lùng: "Giờ thì cô đã chịu thừa nhận cô ấy là thiếu phu nhân rồi à?"

An Tử Đan cắn môi, quỳ xuống dưới chân Bắc Minh Dục, ngẩng mặt lên với vẻ đáng thương: "Trước đây tất cả đều là do lão phu nhân chỉ đạo em làm! Ngay từ đầu khi phu nhân biết anh trốn đi Pari phu nhân đã tìm đến em rồi, bà ấy bảo em đi phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt giống với Lương Nặc....anh lại nhìn xem, cách bài trí trong phòng này đều giống hệt với cách bài trí trong phòng thiếu phu nhân, với mục đích là một ngày nào đó anh sẽ nghỉ lại ở căn biệt thự, sẽ nhầm em là thiếu phu nhân! Thiếu gia, anh nhất định phải tin em....phu nhân đúng là cố ý hại em! chứ em không làm gì cả....."

Đồng tử mắt Lương Nặc đột nhiên mở lớn, ngạc nhiên nhìn An Tử Đan.

"Chẳng trách tôi luôn cảm thấy khuôn mặt cô có nét gì đó rất giống với tôi!" Hóa ra là do phẫu thuật thẩm mỹ đem lại.

Bắc Minh Dục xoa tay vào lông mày vẻ không vui: "Cô cần tôi phải đưa camera ra thì cô mới chịu thừa nhận à?"

"Ca...camera?"

"Cô tưởng cả căn biệt thự lớn như thế này mà công tác bảo vệ lại có thể lỏng lẻo được à? Phòng sách của Cô tôi là trọng điểm của việc bảo vệ, riêng camera cũng đã có không dưới ba cái."

Điều đó có nghĩa là Bắc Minh Dục có chứng cứ để chứng minh cô ta đi vào phòng sách để lấy trộm những bức ảnh đó.

An Tử Đan trong phút chốc khuôn mặt như đang đứng trước bờ vực thẳm, ngồi sụp xuống nền nhà, dường như tất cả sức lực trong người cô ta đều bị hút sạch, nhưng cô ta từ đầu tới cuối đều không nghĩ rằng đó là Bắc Minh phu nhân cố tình để cô ta phát hiện ra những bức ảnh đó.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now