CHƯƠNG 372-373

8.8K 145 13
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 372: LƯƠNG NẶC MẤT TÍCH RỒI

Laurel bị nhốt trong căn biệt thự của Lý Tranh Diễn, có người chuyên phụ trách canh giữ cô ta, phòng trường hợp Đổng Hách cho người tới cứu.

Tiếp theo chính là cuộc chiến với Đổng Hách, xem nước cờ của ai cao hơn.

Buổi chiều, Lương Nặc trở về căn nhà của cô và Bắc Minh Dục để lấu một số đồ dùng hàng ngày lại chỗ Lý Tranh Diễn, hai chiếc xe đưa cô đi.

Mấy tiếng đồng hồ sau, Bắc Minh Dục vẫn không thấy người quay về.

Đang định gọi điện cho Lương Nặc, tin tức của vệ sĩ liền truyền tới: Lương Nặc mất tích rồi.

.........

Lương Nặc bị chúng dùng thuốc mê bịt chặt vào mũi làm cho ngất đi, khi tỉnh lại, nhìn thấy mình đang ở trong một căn gác vô cùng tối.

Căn gác đã bị bỏ trống rất lâu, khắp nơi đều tràn ngập mùi hôi thối.

Cộc cộc cộc.

Tiếng giàu da và nền nhà đập vào nhau phát ra vừa gần lại vừa xa, Lương Nặc tập trung suy nghĩ, hít thở thật sâu, yên lặng chờ đợi người đó xuất hiện.

Két két.

Cánh cửa đã nhiều năm không được sửa của căn gác được mở ra, khuôn mặt độc ác của Đổng Hách xuất hiện trước mặt cô: "Quả nhiên là ông, chính ông mới là thủ phạm của tất cả mọi việc!"

Đổng Hách nhếch mép cười, đứng trước mặt cô: "Là tôi thì làm sao? Lúc trước Lương Bác Sinh vẫn chưa xử lý cô, xem ra đúng là tai họa!"

"Ông bắt cóc tôi tới đây làm gì?"

Lương Nặc trợn trừng mắt, trong lòng đang rất sợ hãi.

"Đừng có nhìn tôi thế chứ!" Đổng Hách đưa tay lên vỗ vỗ vào má cô, nói lạnh lùng: "Giữ lấy cô còn có tác dụng, tôi sẽ không làm gì cô đâu!"

Nói rồi, ông ta dặn dò mấy tên thuộc hạ nới dây trói ra, đưa cô tới một căn phòng tới của một tòa nhà nào đó.

Trên dường treo đầy các loại loại công cụ tra tấn, góc tường còn có mấy cuộn xích to, chắc phải to gần bằng cổ tay cô mất, thuộc hạ của ông ta tháo dây xích ra quàng vào chân tay Lương Nặc.

"Đừng động vào tôi, bỏ ra...."

Chân Lương Nặc vốn dĩ đã bị thương, chiếc xích lạnh kẹp vào cô đau tới nỗi nghiến răng lại.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now