CHƯƠNG 281-282

9.9K 127 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 281: EM NGOAN MỘT CHÚT ĐI NÀO

Nằm trên giường cô khẽ thở dài, Lương Nặc lăn người về phía cạnh giường cầm lấy chiếc điện htoaij, gửi đi một tin nhắn: "Thiếu gia, khi nào anh về?"

Một lúc lâu sau, cô đợi mãi không thấy có tin nhắn hồi âm.

Lương Nặc cũng không hề tức giận, chỉ cần nghĩ tới việc Ba cô sắp trở về, cả người cô cứ lâng lâng như đang bay vậy.

Vứt điện thoại vào một bên, Lương Nặc chùm kín chăn đi ngủ.

Trong lòng cô nghĩ cha cô sắp trở về rồi, cô phải nhanh chóng quay lại Hải Thành để thu dọn phòng cho cha cô, mua quần áo giày dép nữa, còn phải chuyển nhượng cổ phần cho ông....

Bắc Minh Dục lái xe ra ngoài nhưng không biết đi đâu, anh lượn lờ phố hai vòng, cảm thấy có chút buồn bực, anh liền rút cho túi ra một điều thuốc.

Điện thoại để bên cạnh rung lên báo có tin nhắn, anh liếc mắt nhìn nhưng không trả lời.

Một lát sau, điện thoại cũng không hề có phản ứng gì nữa.

Người đàn ông không thể không nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại.

Cũng không biết đường gọi cho anh một cuộc điện thoại?

Trong lúc đang suy nghĩ, anh liền châm lửa đốt điếu thuốc, hai ngón tay kẹp lấy điếu thuốc, một tay gác lên cánh cửa, ánh mắt nhìn vô định.

Từ khi chuẩn bị muốn có con anh đã cai thuốc rồi.

Có điều bây giờ, anh gần như bị nghiện mất rồi.

Khi thư ký Tôn gọi điện tới và nói rằng đã điều tra được một số tin tức thì Bắc Minh Dục đã hút hết hai điếu thuốc, sau đó anh liền đi tới chỗ hẹn với thu ký Tôn.

Thư ký Tôn đưa một tập tài liệu cho Bắc Minh Dục.

"Thiếu gia, Lương Bác Văn có khả năng là có vấn đề thật sự, ở đây có một bức ảnh cho thấy năm ngoái ông ấy đã từng xuất hiện ở tòa nhà của trung tâm thương mại Thanh Thành, nhưng phía nhà tù lại nói rõ rằng ông ra chưa từng có được bất kì sự đặc xá nào để có thể ra ngoài."

Điều này có thể giải thích cho việc vì sao lúc trước thủ hạ của Lương Vân nói rằng đã nhìn thấy Lương Bác Văn ở Thanh Thành.

Bắc Minh Dục liền dập điếu thuốc đang hút dở: "Còn có tin tức gì nữa không?"

"Tìm hiểu qua về hòn đảo ông ta nói rồi, mười năm trước đúng là đã xảy ra một vụ án mạng, nguyên nhân cũng đúng như ông ta nói, chỉ là hộ dân mà liên quan tới sự việc này thì đã di dân đi nơi khác rồi."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now