CHƯƠNG 382-383

8.5K 155 14
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 382: BUÔN BÁN TRẺ EM

"Hảo Hảo chẳng phải vẫn ở trong đó à?"

Lương Nặc hoài nghi đẩy chiếc xe quay ngược lại nhìn, phát hiện chỗ vẫn đặt Hảo Hảo lúc này đang trống trơn, chỉ có một bình nước được bọc vài đang nằm chỏng chơ trong đó.

Trọng lượng cũng tương đương vậy thoảng nào Lương Nặc kéo đẩy bao lâu mà cũng không phát hiện ra.

"Sao lại thế này? Hảo Hảo đâu? Lương Nặc sợ hãi mặt tái xanh đi. Cầm bình nước lên vứt ra ngoài, ôm lấy cái bọc bọc trẻ sơ sinh nhìn bốn phía: "Hảo Hảo của tôi đâu? Rõ ràng vừa nãy vẫn còn ở đây mà!"

Vú Trần sốt sắng: "Camera! Bên trong siêu thị có camera...."

Lương Nặc như tỉnh lại, vứt cái bọc bọc trẻ sơ sinh đi vội vàng chạy vào phía trong siêu thị.

Bên trong siêu thị người đi người lại rất đông, cô nhanh chóng chạy tới phòng điều hành, nói rõ nguyên nhân: "Con trai tôi vừa biến mất, xin hãy mau giúp tôi nhìn camera một chút!"

Nhân viên đưa cho cô một chai nước: "Con trai chị biến mất? Chị cứ bình tĩnh hãu, sự việc như thế này siêu thị cũng thường xuyên xảy ra, để chúng tôi tìm giúp chị."

Lương Nặc làm gì còn tâm trí nào mà uống nước, tay cô cầm chặt lấy chai nước, hai mắt dán chặt lên màn hình.

Màn hình chạy ngược lại hình ảnh của nửa giờ đồng hồ trước, Lương Nặc nói ra địa điểm, nhân viên tìm ra hình ảnh của khu vực đó, để camera chạy từ từ, nhìn thật rõ, đột nhiên có một người đàn ông mặc chiếc áo gió màu đen tranh thủ lúc Lương Nặc đỡ đứa bé gái lên đã đổi Hảo Hảo và bế đi mất.

"Chính là người đàn ông đó! Chính anh ta đã bế Hảo Hảo của tôi đi!"

Lương Nặc đột nhiên hoảng loạn, trán cô toát mồ hôi hột.

"Ồ! Đây là tội phạm hình sự đấy, thái thái, có cần tôi giúp cô báo cảnh sát không?"

"Có!" ánh mắt Lương Nặc kiên định: "Lập tức báo cảnh sát."

Vú Trần hỏi: "Có cần báo cho thiếu gia biết không?"

"Lập tức gọi điện cho thiếu gia, anh ấy đang ở cùng với Lý Tranh Diễn, Lý Tranh Diễn biết càng nhiều người hơn, hi vọng tìm thấy Hảo Hảo cũng lớn hơn một chút." Lương Nặc cố gắng để bản thân mình bình tĩnh lại, cô nói: "Người đàn ông đó trùm kín người, lại không để lộ mặt, rõ ràng là sớm đã có mưu đồ....nói không chừng, bé gái đó cũng là đồng bọn của hắn ta."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now