CHƯƠNG 221: PHẢN KÍCH

8.5K 154 13
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Một lúc sau, khi Bắc Minh Dục nhìn thấy Lương Nặc choàng một chiếc áo choàng tắm dày bước ra, ánh mắt đã có chút không vui rồi: "Bộ đồ đâu?"

Lương Nặc càng lấy tay kéo hai vạt áo chặt hơn, nói: "Em....hay là anh cho tăng nhiệt độ điều hòa lên một chút được không? Em... em thấy hơi lạnh!"

Bắc Minh Dục cười cười nhìn cô thăm dò: "Mặc bên trong áo choàng rồi?"

Lương Nặc ngại ngùng cúi đầu cắn môi không dám ngẩng mặt lên.

Bắc Minh Dục lấy điều khiển cho nhiệt độ điều hòa tăng lên, ấn liên tục cho tới 26 độ, sau đó tự mình từ từ cởi chiếc áo choàng ngoài và quần dài của bản thân ra, trên cơ thể anh chỉ còn là bộ đồ mát mẻ, chẳng bao lâu Lương Nặc liền cảm thấy nóng ran người lên.

"Nóng như thế này mà em vẫn còn mặc đồ dày thế, đúng là đồ hâm?"

Lương Nặc lườm anh một cái, cái lườm của cô chỉ làm anh vui thêm, anh tiến lại gần cô, giúp cô cởi chiếc cúc áo ra, Lương Nặc có chút ngại ngùng vụng về, cô luôn cảm thấy cái cách ăn mặc thế này đúng là không đúng với con người cô.

Ánh mắt Bắc Minh Dục nhìn chằm chằm vào những chiếc cúc đang được từ từ cởi ra.

Lương Nặc thì cảm thấy đêm nay đúng là một đêm cực hình với cô.

Cô đột nhiên lùi lại phía sau hai bước: "Em....để tự em làm đi!"

"Đây là niềm vui hạnh phúc của các cặp đôi yêu nhau, sao em lại cứ phải bảo thủ thế nhỉ!" Bắc Minh Dục vênh mặt hất hàm như sai khiến, nói rồi anh lại tiến lên cởi những chiếc cúc áo còn lại, khi mà chưa cởi hết chúng ra, một bàn tay anh đã luồn vòa trong chỗ eo cô, nhẹ nhàng trong giây lát rồi lại luồn lên phía trên.

"Đợi một chút!"

Toàn thân Lương Nặc run lên, cô đột nhiên nói.

Bắc Minh Dục sầm mặt lại: "ĐỊnh trêu người anh đấy à? Là em làm cho anh thế này giờ lại muốn rút lui à?"

"Không...không phải thế!" Lương Nặc mím chặt môi, cô nắm chặt lấy chiếc còng trong túi, sau đó khuôn mặt đỏ lên, cô tỏ ra vô cùng vụng về chỉ tay về phía đầu giường:"Đi lên giường."

"Đầu óc mở mang rồi đấy?" Bắc Minh Dục quay mặt nhìn lên giường với ánh mắt cùng nụ cười của kẻ lưu manh.

Lương Nặc không dám nói gì, Bắc Minh Dục nhìn bộ dạng xấu hổ của cô mà đắc chí, anh vừa từ từ lùi về phía giường, vừa tiếp tục cởi đồ ra, anh nằm xuống, hai chân vắt vào nhau, đầu gối lên hay tay đang đan chéo phía sau gáy.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now