CHƯƠNG 215 : LẦN ĐẦU TIÊN

11.3K 155 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Cái này là cho em..."

"Đưa đây!"

Lời của Đổng Hàn Thanh chưa dứt Bắc Minh Dục dường như theo phản xạ, anh giật lấy tập tài liệu, không cho Lương Nặc xem.

Lương Nặc đang định cướp lại nhưng Bắc Minh Dục đã kịp vứt vào trong xe anh, anh lạnh lùng nói với Đổng Hàn Thanh: "Không biết anh tới để em kịch hay là quan tâm thật sự nhưng bây giờ thì anh có thể đi rồi!"

Đổng Hàn Thanh nhướn mày: "Xem ra Bắc thiếu gia có sự phòng bị hơi nặng nề rồi."

"Mời về không tiễn!"

"Vậy thì tôi chờ xem sự phòng bị tiếp theo của anh."

Đổng Hàn Thanh nói mấy câu mà Lương Nặc đều nghe không hiểu lắm, sau đó anh ta liền rời đi. Lương Nặc lại muốn đi lấy tập tài liệu đó nhưng Bắc Minh Dục nhất quyết không chịu mở cửa xe cho cô làm cô tức giận nhưng không biết làm thế nào chỉ có thể hậm hực bĩu môi nhìn anh chằm chằm.

"Rốt cuộc thì anh định làm gì chứ? Đó là Đổng Hàn Thanh đưa cho em mà!"

"Không được!" Bắc Minh Dục nheo mày, lạnh lùng nói bá đạo: "Tất cả những đồ gì Đổng Hàn Thanh đưa em đều không được nhận."

Lương Nặc hậm hực giậm chân xuống đất: "Dựa vào cái gì chứ?"

"Dựa vào việc anh là chồng của em!" Bắc Minh Dục chuyển luôn chủ đề câu chuyện: "Thôi được rồi, gần đây khí hậu có vẻ đẹp, vết thương trên tay em chắc cũng đã thể tháo chỉ rồi, đợi một vài hôm nữa bác sĩ đi làm trở lại, anh đưa em đi cắt chỉ."

Vừa nói anh vừa lấy tay đẩy lưng cô đi vào Lương gia, Lương Nặc vẫn ngoái đầu lại chưa quên: "Thế còn tập tài liệu kia...."

"Còn nói nữa là anh hôn không cho nói nữa đấy!"

"Đừng..." Lương Nặc vội vàng từ chối, đẩy anh ra: "Mẹ em đang ở nhà đấy...."

"Vậy thì đừng quan tâm tới đồ của Đổng Hàn Thanh đi!"

Lương Nặc ngơ người suy nghĩ một lát rồi đột nhiên nhìn thẳng vào mắt Bắc Minh Dục: "Có phải anh và Đổng Hàn Thanh có giao dịch gì với nhau không? Sao em cứ cảm thấy có gì đó không bình thường nhỉ?"

"Anh ghen rồi! Em không thấy trong không khí thoang thoảng mùi giấm chua à?"

Lương Nặc bĩu môi. Không thèm nói chuyện với người đàn ông mà cô cho là ấu trĩ, ấm ức trở về Lương gia.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now