CHƯƠNG 324-325

8.7K 161 20
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 324: THIẾU PHU NHÂN CÔ THAY ĐỔI RỒI

Vú Hà biết rõ ràng bà ta nói vậy sẽ làm cho Lương Nặc thấy phản cảm nhưng lão phu nhân đang nằm trong bệnh viện và chịu sự giám sát của người khác, cảm giác này làm cho bà ta thà chết nhưng cũng bất lực không làm được gì.

Nói một thôi một hồi sau đó bà ta dùng hai gối bò tới chân Lương Nặc.

"Thiếu phu nhân, cả cuộc đời này tôi chưa từng gả cho ai, cũng chỉ có một chủ nhân duy nhất là lão phu nhân, cô nói tôi vô liêm sỉ cũng được, khốn nạn cũng được, tôi chỉ cầu xin cô hãy cứu lấy lão phu nhân và thiếu gia...."

Lương Nặc đến nghĩ cũng không thèm nghĩ bèn từ chối luôn.

"Không thể nào, tôi sẽ không gả mình cho Đổng Hàn Thanh đâu, kể cả đó chỉ là kế sách tạm thời tôi cũng sẽ không làm vậy!"

"Tại sao?" Vú Hà vừa mếu máo vừa tròn xoe mắt: "Lẽ nào cô thực sự có thể trừng trừng mắt nhìn thiếu gia và phu nhân đi vào chỗ chết? Nếu tiểu thiếu gia bị người ta bế đi vậy thì trên thực tế phu nhân cũng không làm gì hại cô cả, tại sao cô lại không đồng ý cứu bọn họ?"

Lương Nặc cười lạnh lùng: "Nếu Bắc Minh Dục đã quyết định chịu trách nhiệm tất cả và đẩy tôi ra ngoài thì tôi việc gì phải tự dấn thân mình vào nữa? Còn cả lão phu nhân? Xin lỗi, không biết những điều các người vừa nói là thật hay là giả, nhưng bà ta đúng là muốn hại chết con tôi, thậm chí còn muốn vứt tôi xuống sông cơ mà, tôi có nhân từ tới đâu cũng không có được cái lòng tốt để đi cứu kẻ địch của mình?"

Ánh mắt vú Hà dần dần trở nên lạnh lùng.

"Thiếu phu nhân, cô thay đổi rồi."

"Đó cũng là bị các người ép mà thôi!" hai tay Lương Nặc nắm chặt thành nắm đấm, cố gắng kìm nén cảm xúc của bản thân: "Bắc Minh Dục đã từng nói dối tôi, lão phu nhân từng muốn giết tôi, lẽ nào tôi phải ngoan ngoãn như con cá trên thớt để các người muốn làm gì thì làm à?"

Thư ký Tôn hít thở sâu, đỡ vú Hà từ dưới đất lên: "Thiếu phu nhân nói không hề sai chút nào, hơn nữa, thiếu gia cũng sẽ không đồng ý để thiếu phu nhân gả cho Đổng Hàn Thanh."

"Thế nhưng phu nhân phải làm thế nào? Còn cả thiếu gia nữa?"

Thư ký Tôn nheo mày: "Sẽ có cách khác!"

.................

Về tới Lương gia, Lương Nặc ngâm mình trong bồn tắm cho thoải mái.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now