CHƯƠNG 257-259

11.3K 164 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 257: BỊ NGÃ XUỐNG NƯỚC


Sau khi ra khỏi trạm y tế, thư ký Tôn quan tâm tới vết thương của Bắc Minh Dục, anh ta hỏi: "Thiếu gia, vết thương này của thiếu gia...có cần xử lý chút không?"

Bắc Minh Dục xắn tay áo lên, nhìn chằm chằm vào vết thương vẫn đang thấm máu cả ra áo, khóe môi đột nhiên nở một nụ cười xảo quyệt.

"Không cần!"

Lương Nặc khi đi ra khỏi nhà, như theo phản xạ, cô thỉnh thoảng lại quay đầu ra phía sau nhìn, liên tiếp một hai ngày liền, cô luôn có cảm giác có người đi theo cô, nhưng môi lần quay đầu lại nhìn thì lại không phát hiện ra điều gì bất thường.

Liễu Tiêu Hàn thấy vậy liền hỏi cô: "Có phải cậu vẫn bị ám ảnh bởi hôm gặp sói hoang không?"

Lương Nặc ngần ngừ: "Lẽ nào tớ thực sự bị rơi vào trạng thái ảo giác?"

"Trời...." Liễu Tiêu Hàn không vui xua xua tay: "Không được cái tên Bắc Minh Dục cặn bã kia kích động là cậu lại thành ra thế này à?"

"Á được! cậu cười tớ!?"

Lương Nặc tức giận định cho cô bạn một trận nhưng ý nghĩ trong đầu cô vẫn cứ lởn vởn không thôi.

Ngày hôm sau, Lương Nặc cùng với Liễu Tiêu Hàn lên thị trấn mua một ít đồ dùng hàng ngày, trên đường đi qua một con sông nhỏ được dùng đá kè hai bờ lại, bên cạnh có một người phụ nữ đang dạy dỗ con mình: "Đã bảo con là không được tới đây chơi mà còn dám tới à? Sao không nghe lời thế hả?"

Người phụ nữ vừa nói vừa ra tay đánh vào mông đứa trẻ.

Đứa trẻ khóc òa lên.

Người phụ nữ lại nói tiếp: "Nước ở đây sâu như thế, lần trước lớp phó đời sống của lớp con chỉ vì nó mà mất mạng, thế mà con còn dám tới đây chơi à?"

Lương Nặc liếc mắt nhìn dòng nước, đúng là sâu thật, sau đó cô liền cùng với Liễu Tiêu Hàn về nhà và không để ý nữa, hai người còn đặc biệt tìm chọn mua loại bánh mềm cho bà Vương.

Trước khi rời khỏi nhà bà Vương, cô còn liếc mắt nhìn thư ký Tôn rồi nói: "Thư ký Tôn, thiếu gia nhà anh vẫn ở trên huyện cùng với các vị lãnh đạo à?"

Thư ký Tôn cười như con rô bốt: "Thiếu gia quyết định quyên góp một khoản tiền vì thế đương nhiên phải cùng với các vị lãnh đạo thảo luận bàn bạc rồi."

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ